Phở Đặc Biệt: "Ngọc Thảo ba vòng như trái dưa gang"

Ione - 31/07/2015, 08:14

Cặp bài trùng đã trải qua một cuộc khảo sát nhỏ từ iOne để xem họ so sánh nhau như thế nào.

 

Tham gia thử thách

Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo là đôi bạn rất thân cùng bước ra từ series Phở thu hút triệu view. Sau một thời gian dài bất đồng quan điểm, cả hai tiếp tục hợp tác với vai trò là khách mời trong vlog của nhau. Cùng xem đôi bạn 'gương vỡ lại lành' này so sánh nhau thế nào trong cuộc khảo sát bí mật giữa hai người từ iOne nhé.

Ngọc Thảo choiếiết cậu bạn của mình rất 'mê gái' nên cực kỳ ga lăng với con gái. Trong khi Phở mếu máo chia sẻ cô bạn của mình có niềm vui nhỏ là hành hạ con trai.

Ngọc Thảo cho biết cậu bạn của mình rất mê gái nên cực kỳ ga lăng với cánh chị em. Trong khi Phở mếu máo chia sẻ cô bạn của mình có niềm vui nhỏ là hành hạ con trai.

2-4532-1438288200.jpg

"Mặt và biểu cảm của Phở rất giống Châu Tinh Trì, Thảo đã có thể tưởng tượng ra mặt của Phở lúc về già luôn rồi đó".

Với Phở Đặc Biệt thì cô bạn thân có thân hình gợi cảm như trái dưa dang

Với Phở Đặc Biệt thì cô bạn thân có thân hình gợi cảm với ba vòng hoàng chỉnh như trái dưa gang.

Sở dĩ Phở được mệnh danh cưa gái như con nít vì khi anh ấy thích 1 ai đó là vào nắm tay hôn má tỏ tình không cần suy nghĩ.

Sở dĩ Phở được mệnh danh cưa gái như con nít vì khi anh ấy thích một ai đó là vào nắm tay hôn má tỏ tình không cần suy nghĩ.

Phở rất thích thức khuya nên mỗi khi bắt đầu làm việc anh ấy thường chậm nhịp hơn mọi ngời rất nhiều.

Phở rất thích thức khuya và thường xuyên thiếu tỉnh táo nên mỗi khi bắt đầu làm việc anh ấy thường chậm nhịp hơn mọi người rất nhiều.

Ngọc Thảo cho biết bi kịch nhất của cô là những lúc nghe Phở ểể chuyển cười vì chắc chắn 1iềiều rằng chỉ có anh ấy cười nô thôi.

Ngọc Thảo cho biết bi kịch nhất của cô là những lúc nghe Phở kể chuyển cười vì chắc chắn một điều rằng chỉ có anh ấy cười nổi thôi.

Hot girl

Hot girl cho biết cô hoàn toàn không biết cậu bạn của mình có nhiều tiền hay không mà chỉ thấy anh chàng xài tiền rất sang và không biết cách giữ tiền. Trong khi Phở thì cho rằng Ngọc Thảo rất nhiều tiền vì tự cô có thể sắm được mọi thứ cho bản thân.

Thảo và Phở điều rất dễ nuôi đúng không nè

Thảo và Phở đều rất dễ nuôi đúng không nè.

Cả hai so sánh ví von nhau như chó với mèo.

Cả hai so sánh ví von biểu cảm xin ăn của nhau như chó và mèo.

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất