Ngọc Thảo chia sẻ chuyện tự gắn mác "gái hư"

Ione - 17/07/2015, 08:50

Hot girl Sài thành cho biết muốn sống thật với chính mình, không thích làm màu nên nếu bản thân chưa tốt thì cứ nhận là "hư" chứ không giả tạo để người khác phải thất vọng.

Cách đây ít ngày, Ngọc Thảo đăng tải status thể hiện quan điểm về cuộc sống, công việc cũng như nhìn nhận lại chính mình. Cô nàng tự nhận mình là "gái hư". 

Ngọc Thảo viết: "Tôi hư...tôi chưa bao giờ nhận mình ngoan. Cuộc đời tôi đau khổ, mất mát và bị tổn thương quá nhiều nên giờ tôi sẽ sống hạnh phúc theo cách của mình, miễn là bản thân tôi thấy vui..."

Ngoc-Thao-7-5289-1434939212_1437017661.j

Ngọc Thảo khiến fan xôn xao khi tự nhận mình là "gái hư".

"Tôi sống độc lập, không dựa dẫm hay mong ai mua cho tôi bất cứ thứ gì vì cho đến giờ tất cả những thứ tôi có trong tay là do tôi tự mua lấy. Đừng hỏi về tình cảm vì nó xa xỉ quá với tôi, và vì tôi hư nên người khác có tới gần cũng sẽ có cảm giác không an toàn...Tôi chỉ được cái là người tốt, sống tình cảm và tốt với những người tốt với mình thôi", Ngọc Thảo chia sẻ.

Xung quanh vấn đề này, cùng iOne có cuộc phỏng vấn nhanh với Ngọc Thảo:

- Mác "gái hư" mà bạn tự gắn cho mình nên hiểu như thế nào cho đúng?

- Với Thảo "hư" ở đây không có nghĩa thể hiện ở độ ăn chơi hay đua đòi mà chỉ đơn giản là những việc làm chưa tốt, những công việc mình chưa thể hoàn thiện một cách hoàn hảo nên có chút thất vọng với bản thân thôi.

Có những lúc Thảo cũng "quậy" nhưng cũng chưa đến nỗi nào để người khác phải soi xét, phê phán (cười). Bản thân Thảo quan điểm nếu hư thì cứ nhận là hư chứ đừng cố tỏ ra mình ngoan nhưng sự thật lại không phải như vậy.

- Vậy quan điểm của Ngọc Thảo về "gái ngoan" và "gái hư" là như thế nào?

- Thảo không có đặt quan điểm hay tiêu chí nào để xây dựng hình ảnh "gái ngoan" hay "gái hư" đâu. Mình cứ sống thật với bản chất của mình. Ngoan là ngoan, hư là hư. Nếu có cả hư và ngoan thì cứ nhận là hư trước đi. Điều này sẽ tạo cho người tiếp xúc với mình có cảm nhận rõ ràng, chứ không hụt hẫng nếu như mình cứ "làm màu" tỏ ra là hiền thục, đoan trang, đến khi lộ tính cách thật thì "muối mặt" lắm.

- Trong khi nhiều người muốn xây dựng hình ảnh của mình thật long lanh thì bạn làm ngược lại. Bạn thấy sao nếu họ nhìn nhận không hay về mình?

- Từ trước đến nay Ngọc Thảo là người thẳng tính, không có thích vòng vo, có bức xúc gì là nói thẳng ra.

EB2A2963-as-Smart-Object-1-3865-14361560

"Sống phải là chính mình" là quan điểm mà từ trước đến nay Ngọc Thảo theo đuổi.

Là nghệ sĩ ai cũng muốn xây dựng cho mình một hình ảnh thật hoàn hảo trong mắt công chúng. Với Ngọc Thảo, mình không quan tâm lắm đến việc phải làm sao, cách nào để lấy lòng được tất cả mọi người bằng vỏ bọc không phải là mình. Nếu cứ phủ cho mình một lớp màu rồi đến một ngày nó cũng sẽ bong tróc mà thôi.

Sống như vậy mệt mỏi lắm. Thảo muốn sống là chính mình, tính cách thế nào thì hãy bộc lộ ra như thế đó. Với fan, nếu ai hiểu bản thân mình thì Thảo cảm ơn, còn không thì Thảo cũng không muốn suốt ngày phải lên tiếng giải thích.

- Ngọc Thảo nghĩ sao nếu tính cách này của bạn dễ làm mất lòng người khác (nhất là khi hoạt động trong showbiz)?

- Tính Thảo trước nay vẫn thế và Thảo biết tính cách này sẽ có người thích, người ghét trong showbiz này. Cuộc sống là mình sống cho bản thân chứ không phải sống cho người khác mà. Nếu sống mà cứ suốt ngày nhìn mặt người khác để phải dè chừng, khép nép thì vô vị và nhạt nhẽo lắm. Kiểu sống như "trả nợ" ấy Thảo không muốn. Vì thế hãy cứ thoải mái, làm những điều mình thích mà không ảnh hưởng đến ai là được rồi.

EB2A2641-as-Smart-Object-1-6162-14361560

Ngọc Thảo đang xây dựng cho mình hình ảnh trưởng thành, thoát mác hot girl.

- Nhiều người nghĩ sống thật sẽ ế. Còn Thảo?

- Trong chuyện tình cảm cũng vậy, Ngọc Thảo sẽ sống thật để đối phương hiểu để rồi biết cảm thông, chia sẻ chứ không khoác cho mình chiếc áo mới để rồi phải nuối tiếc. Nếu anh chàng nào thích một cô gái hình ảnh long lanh bề ngoài thì chắc Ngọc Thảo sẽ không phải là mẫu bạn gái rồi đó.

- Chia sẻ về phong cách gợi cảm mà Ngọc Thảo thường xuyên thể hiện gần đây đi!

- Thảo ngày một trưởng thành hơn nên muốn hình ảnh của bản thân cũng đa dạng hơn. Không thể nào cứ mãi nhí nhảnh hoài được, khán giả sẽ nhàm chán. Vì thế Thảo muốn thực hiện những bộ ảnh gợi cảm một tí, không hở hang hay khoe thân. Đó chỉ dừng ở mức những bộ hình nghệ thuật, tôn lên nét đẹp hình thể của con gái mà thôi.

Tân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất