Phim mới của Phạm Băng Băng bị chê là ‘show thời trang’

Zing - 02/08/2015, 17:23

“Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi” bị truyền thông và các nhà phê bình đánh giá không có tính điện ảnh.

Theo Sina, hai bộ phim mới của Phạm Băng Băng về nhà Đường - Võ Mỵ Nương truyền kỳVương triều nữ nhân: Dương Quý Phi đều đầu tư cầu kỳ cho phần phục trang.

Váy cưới có giá 60 triệu NDT, nặng 40kg của Dương Quý Phi.

Váy cưới có giá 60 triệu NDT, nặng 40kg của Dương Quý Phi.

Phạm Băng Băng đánh giá, nhà Đường là thời kỳ thịnh thế, giàu sang nên đầu tư váy áo tốn kém cũng là thể hiện tính lịch sử. Nhưng với truyền thông, việc này chỉ như biến các tác phẩm phim ảnh thành “Thời Đường Fashion show”.

Trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nhà sản xuất chi ra tổng cộng 300 triệu NDT cho phục trang, với Dương Quý Phi con số được tiết lộ cũng lên tới 200 triệu NDT.

Phạm Băng Băng cho biết: “Váy cưới của Dương Quý Phi được dệt bằng vải thổ cẩm cao cấp, nặng 40kg, khi di chuyển cần 10 người nâng đỡ. Chiếc váy này có giá 60 triệu NDT”. Ngay cả chiếc váy màu trắng trên tấm poster của Phạm Băng Băng cũng tiêu tốn 500.000 NDT cho một mét vải.

Chiếc váy có giá 500.000 NDT cho một mét vải của Dương Quý Phi.

Chiếc váy có giá 500.000 NDT cho một mét vải của Dương Quý Phi.

“Đầu tư một bộ phim khoảng vài trăm triệu nhưng sẵn sàng chi ra 200 triệu NDT chỉ để cho phục trang, đó là sự cầu kỳ, khoa trương. Không dễ nhận ra, chỉ có phim do Phạm Băng Băng đóng chính mới có kịch bản phục trang cầu kỳ như thế này.

Hình ảnh cưới của Dương Quý Phi và chiếc váy khi Võ Mỵ Nương đăng quang Hoàng hậu dường như không khác nhau, đều quá cầu kỳ. Dương Quý Phi trở thành phiên bản điện ảnh của Võ Mỵ Nương truyền kỳ” - một nhà phê bình phim trên Sina chia sẻ.

Nhà sản xuất chi ra tới 200 triệu NDT cho phục trang.

Nhà sản xuất chi ra tới 200 triệu NDT cho phục trang.

Theo tính toán của các nhà làm phim, hiện doanh số trong hai ngày công chiếu chưa đạt 60 triệu NDT, đồng nghĩa với việc phải cần một tuần nữa mới có thể bù số tiền phục trang. Trong khi thực tế, càng về sau, lượng khán giả đến rạp càng giảm.

“Theo tôi đây là sự đầu tư hết sức ngớ ngẩn”, một cư dân mạng bình luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất