Phim Hàn Quốc gây rúng động vì vụ án thầy giáo già quấy rối nữ sinh lớp 3

Kênh 14 - 08/10/2017, 09:09

Tập cuối của phim Hàn Quốc ăn khách "Age of Youth 2" khiến người xem bị ấn tượng mạnh mẽ bởi sự thật đằng sau nhân vật nữ chính.

Sau hơn một tháng rưỡi phát sóng, phim Hàn Quốc được phát trên đài jTBC Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu) đã khép lại vào tối ngày 7/10 cùng tập 14 trọn vẹn, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Trong số các diễn biến xuất hiện ở tập cuối cùng, chi tiết khiến người xem ấn tượng nhất có lẽ chính là sự thật về quá khứ của nhân vật Song Ji Won (Park Eun Bin).

Đằng sau lá thư hồng đã làm nên cả mùa hai Age of Youth , đằng sau câu chuyện về một cô gái muốn trả thù kẻ đã hủy hoại cuộc đời mình chính là vụ việc một nữ sinh lớp ba bị thầy giáo quấy rối tình dục, đến mức phải chuyển trường và chưa bao giờ thôi ám ảnh về những gì mình từng phải trải qua.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Song Ji Won bật khóc, phơi bày sự thật tại tiệc chúc mừng thầy giáo cũ

Song Ji Won và Moon Hyo Jin từng là đôi bạn thân thiết ở trường tiểu học. Ngày hôm ấy, sau khi tất cả các tiết học đã kết thúc, hai đứa trẻ học lớp ba đang nô đùa ở sân vận động trường thì người thầy giáo đáng kính tên Han Kwan Young xuất hiện. Thầy gọi riêng Moon Hyo Jin vào phòng mĩ thuật. Song Ji Won ở lại sân, sau đó cô bé leo lên cành cây cạnh cửa sổ phòng mĩ thuật. Tại đây, cô bé đã nhìn thấy hết mọi chuyện, thầy giáo đã có hành vi quấy rối tình dục người bạn của em.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Song Ji Won với "đôi giày đẹp" là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không lên tiếng

Sau vụ việc quấy rối, tính cách Moon Hyo Jin trở nên đổi khác và cô bé phải chuyển trường. Những tiết lộ ở tập 14 cũng giải thích vì sao hình ảnh "đôi giày đẹp" lại ám ảnh Song Ji Won đến vậy. Đấy chính là đôi giày đẹp mà Song Ji Won đeo ngày Moon Hyo Jin bị quấy rối, và là thứ mà Moon Hyo Jin đã nhìn thấy qua cửa sổ khi bị thầy giữ lại trong phòng mĩ thuật. Nhiều năm sau sự việc, thầy Han vẫn sống tốt, được mọi người kính trọng, còn Moon Hyo Jin chưa bao giờ có thể quên được những gì đã xảy ra với mình, trong khi Song Ji Won mất đi mảng kí ức đáng sợ ấy. Đó là lí do cô muốn báo thù.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Moon Hyo Jin chuyển trường sau khi bị quấy rối

Tại buổi tiệc chúc mừng thầy giáo Han Kwan Young ở thời điểm hiện tại, Song Ji Won đã xuất hiện với tư cách Moon Hyo Jin. Cô đã nói lên những gì mình muốn nói, bật khóc, yêu cầu thầy phải xin lỗi vì những gì đã gây ra cho bạn của cô. Song Ji Won nhận một cú tát từ con gái thầy Han cùng lời nói: "Không ai tin những lời cô nói đâu, bởi vì tất cả chúng tôi đều biết bố tôi là người thế nào". Sau đó, cô bị bắt tới đồn cảnh sát. Cô nói rằng mình sẽ không xin lỗi và không thể xin lỗi, bởi vì cô không biết mình đã làm gì sai.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Tại đồn cảnh sát, Song Ji Won không xin lỗi vì không có lỗi

Với sự giúp đỡ của người bạn thân Im Sung Min (Song Seung Won), Song Ji Won quyết tâm đi tới cùng vụ việc này để đòi lại công bằng cho Moon Hyo Jin. Một người phụ nữ khác đã tìm tới Song Ji Won, cô cũng là nạn nhân của thầy Han Kwan Young. Những lời nói của cô đã được thu âm lại để làm bằng chứng trước tòa. Một lần nữa, Song Ji Won lại bật khóc nức nở bởi vì cô nghĩ, vì cô mà thêm một người nữa bị thầy giáo hãm hiếp.

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

Song Ji Won bật khóc vì nạn nhân khác của thầy giáo cũ

Những trăn trở của Song Ji Won suốt những tập gần đây cuối cùng đã được giải quyết, cô trở về làm cô gái vui vẻ của Belle Epoque. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và cậu bạn thân đang khiến các khán giả đứng ngồi không yên, trông đợi phim sớm có mùa 3 để cả hai "tới luôn đi".

Có thể xác nhận, Im Sung Min đã thích Song Ji Won. Khi được một hậu bối hỏi: "Anh thích tiền bối Ji Won đúng không? Vậy sao hai người không hẹn hò?", Im Sung Min đã trả lời: "Làm người yêu tốt hơn làm bạn bè hay sao?". Sau đó, cậu hậu bối gợi ý anh hãy thổ lộ tình cảm với Song Ji Won nhưng đã bị anh chàng này phản ứng khá mạnh, đúng kiểu mới yêu.

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

Im Sung Min bị lộ tình cảm dành cho Song Ji Won

Trong khi đó, Jo Eun (Choi Ah Ra) và Seo Jang Hoon (Kim Min Suk) đã có nụ hôn đầu tiên. Sau khi phàn nàn vì không có "skinship" như những cặp đôi mà mình nhìn thấy trên đường, Jo Eun đã bất ngờ được bạn trai khóa môi. Seo Jang Hoon vốn rất cẩn thận bởi vì anh sắp thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngày anh lên đường nhập ngũ, Jo Eun ở nhà khóc như mưa vì... tiếng hát buồn rười rượi của cô chị Song Ji Won. Bạn thân của Jo Eun, Ahn Ye Ji (Shin Se Hwi), nay cũng đã có bạn mới.

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

 

 - Ảnh 25.

Jo Eun và Seo Jang Hoon có nụ hôn đầu tiên

 - Ảnh 27.

 

 - Ảnh 28.

 

 - Ảnh 29.

 

 

 

Jung Ye Eun (Han Seung Yeon) và Yoo Eun Jae (Ji Woo) đều đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên người mới. Nếu như Yoo Eun Jae đã bắt đầu qua lại với cậu chàng cùng trường mà cô từng đi xem mặt, thì Jung Ye Eun lại đến nhà Kwon Ho Chang (Lee Yoo Jin) để ăn tối cùng gia đình anh. Người thân trong gia đình Kwon Ho Chang chào đón cô rất nồng nhiệt. Jung Ye Eun có lẽ đã quá đáng thương rồi, bởi đi đâu, gặp ai cũng khiến cô cảm thấy tốt hơn cái căn nhà giàu có nhưng không có gì ngoài tiền của mình.

 - Ảnh 31.

 

 - Ảnh 32.

 

 

 

 

 - Ảnh 35.

 

 - Ảnh 36.

Yoo Eun Jae bắt đầu mối quan hệ mới

Trước giờ biểu diễn của Asgard, chị cả Yoon Jin Myung (Han Ye Ri) đã có nụ hôn ngọt ngào cùng anh người yêu Park Jae Wan (Yoon Park). Nếu như các nhóm nhạc trước đều được cổ vũ sôi động, thì Asgard lại chịu sự ghẻ lạnh của công chúng và người xem đã bỏ về hết trước màn biểu diễn của họ. Nhưng không sao, ca khúc lần này là để gửi tới Belle Epoque, và gửi tới chị Yoon, người đã giúp họ trưởng thành. Cô đã nở nụ cười bẽn lẽn trước sân khấu cuối cùng của những người em thân thiết, trước lời cảm ơn của Heimdal (Ahn Woo Yeon).

 - Ảnh 37.

 

 - Ảnh 38.

 

 - Ảnh 39.

Yoon Jin Myung hạnh phúc trong sân khấu cuối cùng của Asgard

Mùa 2 Age of Youth đã khép lại cùng tập cuối với tựa đề "Hẹn gặp lại vào ngày mai". Có không ít manh mối để các fan hâm mộ tin tưởng rằng series hấp dẫn này sẽ có mùa 3. Trước mắt, hãy cùng chờ đợi tác phẩm tiếp theo của đài jTBC trong khung giờ thứ Sáu - thứ Bảy, đó là The Package , dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 13/10 tuần sau.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất