Phim Hàn Quốc được bán giá cao kỷ lục tại Trung Quốc

Zing - 22/01/2016, 17:00

Vừa ra mắt, "Cheese in the trap" đã gây chú ý ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Ngày 22/1, Korea Herald đưa tin, 2 trang web video trực tuyến lớn nhất Trung Quốc là Youku và Tudou đã mua quyền phát sóng Cheese in the trap với giá 125.000 USD/tập.

Đây là kỷ lục mới với phim truyền hình cáp của Hàn Quốc. Trước đây, con số này thuộc về Bad guys (2014) với mức giá 100.000 USD/tập của OCN.

Poster Cheese in the trap. Ảnh: tvN

 

Park Hae Jin - người đảm nhận vai nam chính của cả Bad guys  Cheese in the trap - được coi là một trong những lý do dẫn đến thành công của 2 bộ phim. Tài tử mắt hí sinh năm 1983 đang dần thay thế Kim Soo Hyun, Lee Min Ho trở thành mỹ nam Hàn được yêu thích nhất tại quốc gia tỷ dân.

Được chuyển thể từ truyện tranh online cùng tên, Cheese in the trap xoay quanh mối quan hệ khó xử giữa cô sinh viên nghèo, thông minh Hong Seol và chàng "tiền bối" điển trai, xuất sắc nhưng đầy bí ẩn Yoo Jung.

Lên sóng từ 6/1, Cheese in the trap có sự tham gia của Park Hae Jin và Kim Go Eun.

Tại Hàn Quốc, đây là một trong những bộ phim được trông đợi nhiều nhất trong năm 2016. Trong khi đó, ở Trung Quốc, dù chưa được phát sóng chính thức nhưng lượng người xem phim qua các clip được chia sẻ bất hợp pháp được khẳng định lên tới hơn 300 triệu lượt/tập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất