Vào nhà nghỉ chỉ để ôm nhau lãng mạn như phim Hàn quốc?

Kiến thức - 07/05/2016, 09:18

Một người đàn ông từng trải, hiền lành tài giỏi nhưng lại bị vợ phụ tình. Anh đã ly thân 2 năm và đang cần một người đàn bà mới làm điểm tựa…

Tuệ Nhi là một cô gái 27 tuổi ở Hải Phòng được đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng biết đến với những câu chuyện về tình yêu, hôn nhân cuộc sống.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Tuệ Nhi có đăng tải câu chuyện về một người đàn ông từng trải, khiến nhiều người xúc động, suy ngẫm.

   
Vao nha nghi chi de om nhau lang man nhu phim Han quoc?
Dòng chia sẻ của Tuệ Nhi gây bão mạng.
 

Câu chuyện tình yêu của Tuệ Nhi lần này nói về tình yêu đừng chăm chăm chỉ nghĩ đến chuyện tình dục, bởi “Yêu là người đàn ông đó sẵn sàng nắm tay em trên phố phường chứ không chỉ vội vàng lột đồ em trong những nơi chẳng ai biết”. Cùng với đó cô gái này cũng cảnh báo các cô gái khi yêu cần tỉnh táo bởi “Đừng tin vào nhà nghỉ chỉ để ôm nhau lãng mạn như phim Hàn Quốc”.

Chia sẻ về câu chuyện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, Tuệ Nhi cho hay: “Nhiều cô gái hay nghĩ đàn ông ngủ với họ là yêu họ nhưng sự thật lại ngược lại. Tình yêu thật sự không phải chỉ thể hiện trên giường”.

Vao nha nghi chi de om nhau lang man nhu phim Han quoc?-Hinh-2
Cô gái trẻ có nhiều câu chuyện hay. 

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, dòng status của Tuệ Nhi cũng nhận được rất nhiều bình luận khen hay của cộng đồng mạng.

   
Vao nha nghi chi de om nhau lang man nhu phim Han quoc?-Hinh-3
Những bình luận của cộng đồng mạng về bài viết. 

Được sự đồng ý của tác giả, chúng tôi xin trích nguyên văn câu chuyện này:

“Hai năm trước cũng chính tại nơi đây, trên mảnh đất facebook đầy sở khanh ẩn nấp này tôi gặp anh. Một người đàn ông từng trải, hiền lành tài giỏi nhưng lại bị vợ phụ tình. Anh đã ly thân 2 năm và đang cần một người đàn bà mới làm điểm tựa.

Trong một tối cafe cũng đã muộn, anh tha thiết muốn tôi về cùng thức với anh một đêm như hai người tri kỷ.

“Anh sẽ chỉ ôm em thôi, ôm em và ngủ đối với anh là hạnh phúc lắm rồi. Đàn bà để qua đường anh đâu thiếu vui vẻ tiền triệu là xong. Nhưng chỉ có người sâu sắc như em anh mới thấy cần trân trọng thật sự’’

   
Vao nha nghi chi de om nhau lang man nhu phim Han quoc?-Hinh-4
Tuệ Nhi cảnh báo các cô gái đừng tin quá vào những lời mật ngọt (Ảnh minh họa). 

Ôi mật ngọt chết ruồi, người đàn bà nhẹ dạ nào lại chẳng tin là thành thật. Đúng là ‘cái đó’ thì anh không thiếu nhưng mà ‘rau sạch’ lại không có nhiều. Anh quả là một người ‘thợ săn’ vĩ đại khi kì công đuổi bắt mà không thèm đánh chén con mồi. Anh rất tốt nhưng em rất tiếc bởi vì nai tơ đâu có sống được trong cái thành phố ngập ngụa bon chen này.

Và em cũng đi qua cái tuổi 20 cả một đoạn đường khá dài rồi, cũng gặp một vài người yêu một vài kiểu, đủ để biết chúng ta không còn khờ khạo đến độ chỉ vào nhà nghỉ để ôm nhau.

Nếu ôm em, cứ đường đường chính chính mà ôm, giữa đường giữa chợ mà ôm. Công khai trước vợ anh thông báo với toàn thế giới ‘em không phải là người đàn bà chỉ được yêu thương, quan tâm, trân trọng trên giường hay trong nhà nghỉ’…

Các cô gái của tôi ơi, yêu chỉ bằng trái tim thôi sẽ không bao giờ là đủ. Yêu để sống đúng ý nghĩa không phải yêu để tự sát đời mình. Yêu là người đàn ông đó sẵn sàng nắm tay em trên phố phường chứ không chỉ vội vàng lột đồ em trong những nơi chẳng ai biết.

Đừng mê muội nữa, đừng tự lừa dối bản thân mình nữa. Đừng bao giờ cho rằng anh ta có thể bỏ qua ngàn cô gái xứng đáng để chọn ngủ với mình thì sẽ là coi trọng mình, yêu thương mình thật sự.

Đàn ông coi…như món tráng miệng, như một trải nghiệm thân thể không cần ràng buộc, đâu nhất thiết em phải là tình nhân em phải hấp dẫn xinh đẹp…chỉ cần em là đàn bà, em ngốc nghếch là đủ.

Đừng ngỡ ngàng khi đàn ông cùng lúc có thể ngủ với một bà vợ già, một cô tình nhân đáng tuổi con hay một ả cave ngày ngày lượn lờ trên phố.

Thay vì thắc mắc tại sao heo có thể ăn tạp thì các em hãy tỉnh táo để giữ gìn thể xác và trân trọng tâm hồn mình, trước tình yêu trước những cạm bẫy đầy ngọt ngào mộng mị…

BỞI VÌ ĐÂY LÀ ĐỜI KHÔNG PHẢI PHIM HẬU DUỆ MẶT TRỜI!

by Tuệ Nhi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất