Phim của Kim Soo Hyun đầy rẫy quảng cáo lộ liễu

Zing - 14/06/2015, 09:19

Có kinh phí đầu tư lớn, bộ phim mới "The Producers" của mỹ nam xứ Hàn bị phát hiện mang nhiều chi tiết quảng cáo công khai.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang gây sốt trong khán giả với The Producers. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như mỹ nam Kim Soo Hyun, “nữ hoàng phim hài tình cảm” Gong Hyo Jin, ca sĩ IU, tài tử Cha Tae Hyun. 

Đạo diễn phim là Seo Soo Min từng có kinh nghiệm làm việc trong các chương trình truyền hình thực tế như Gag Concert, 2 Days & 1 Night…

Nhờ vào dàn diễn viên đình đám, The Producers nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, gần đây, bộ phim bị phát hiện có chứa đầy rẫy quảng cáo nhãn hàng khá lộ liễu với tần suất lớn.

Loạt nhãn hàng tài trợ xuất hiện lộ liễu trong The Producers.

Loạt nhãn hàng tài trợ xuất hiện lộ liễu trong The Producers.

Trong phim, nhiều cảnh quay, logo và tên thương hiệu của sản phẩm cà phê, trung tâm thương mại, thực phẩm, giày dép… được đặt ở những vị trí bắt mắt, dễ nhận thấy. Thậm chí, ở phân đoạn nhân vật của Gong Hyo Jin nói chuyện với một người phụ nữ, tên nhãn hàng cà phê nằm ở ngay chính giữa màn hình. Các thương hiệu khác cũng được sắp xếp để máy quay hướng đến.

Theo báo giới Hàn, với chi phí sản xuất lên đến 4,8 tỷ won, The Producers giảm bớt gánh nặng tài chính bằng cách thu hút các nhà tài trợ. Đổi lại, phim sẽ sử dụng những sản phẩm của họ. Tiền bán quảng cáo trong phim đã thu về 2 tỷ won. Ngoài ra, nhờ vào tên tuổi của dàn diễn viên, đặc biệt là Kim Soo Hyun, The Producers cũng thu về tiền tỷ từ việc bán bản quyền lên sóng cho nhà đài ở các quốc gia châu Á.

4 diễn viên chính Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, IU và Kim Soo Hyun.

4 diễn viên chính Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun và IU.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin trong giới tiết lộ, khán giả ngày càng có ác cảm với tình trạng quảng cáo lộ liễu trong phim. Nhưng điều này cũng không giúp “tệ nạn” giảm xuống. “Ngay cả các khách mời trong phim cũng sẽ mang đến một màn quảng cáo” – trang Viva100 trích lời nguồn tin nói. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất