Phim của Bi Rain kết thúc ấm lòng cho tất cả

Afamily - 16/04/2016, 08:19

Tập cuối cùng của "Please Come Back, Mister" đã khép lại với một đoạn kết không thể đẹp hơn!

Please Come Back, Mister có lẽ là bộ phim "số đen" nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vì cả ngày ra mắt cho tới ngày kết thúc phát sóng đều trùng với bộ phim vừa gây sốt thời gian này - Hậu duệ của Mặt Trời. Tối 14/4, cùng với "Hậu duệ", bộ phim đã khép lại hành trình 16 tập đồng hành cùng khán giả. "Rớt đài" ở mức rating thê thảm, tuy nhiên cho đến cuối cùng, Please Come Back, Mister vẫn mang đến cho khán giả một ấn tượng đẹp, và để lại những dư vị ấm áp, hạnh phúc.

Trong tập cuối Please Come Back, Mister lên sóng vào tối thứ Năm vừa qua, 2 nhân vật Kim Young Soo (Bi Rain) và Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) đã đi đến chặng cuối hành trình của họ. Họ chuẩn bị những bước cuối cùng để nói lời tạm biệt trần gian. Thế nhưng cho đến phút cuối, rắc rối lại xảy đến khi tên xã hội đen Na Suk Chul đã tìm mọi cách nhằm có được tài khoản bí mật của Han Ki Tak.

Na Suk Chul đã bắt cóc Shin Da Hye (Lee Min Jung) để uy hiếp Kim Young Soo phải giao ra số tài khoản bí mật. Young Soo chạy đến cứu Da Hye nhưng anh không phải đối thủ của Na Suk Chul. Thế nên thay vì cứu được vợ, Young Soo lại bị Na Suk Chul đánh cho một trận tơi tả.

Rất may cuối cùng Han Ki Tak cũng có mặt. Anh lao vào đánh Na Suk Chul và trước mặt hắn, Han Ki Tak đốt đi tấm ảnh có ghi mật mã số tài khoản bí mật của mình. Điên loạn vì tiền, Na Suk Chul lao vào người Ki Tak khi anh đang đứng chơi vơi ở lan can trên tầng thượng. Kết quả, cả Suk Chul và Ki Tak cùng bị rơi xuống trong tình thế Na Suk Chul bám vào người Ki Tak còn Ki Tak bám được một tay vào lan can.

please come back mister

please come back mister

please come back mister

Please Come Back, Mister tập cuối: Han Ki Tak chết lần hai

Khi Young Soo và Da Hye chạy đến cố giữ Ki Tak lại, thì anh lại chọn cách chết một lần nữa cùng Na Suk Chul, vì chỉ có như vậy mới chấm dứt được mọi ân oán và đau khổ. Khoảnh khắc Ki Tak buông tay cũng là lúc mọi ký ức về Han Ki Tak, và bản thân sự tồn tại của anh bốc hơi khỏi thế giới này. Không ai biết trên đời từng có một Han Ki Tak tồn tại, ngoài Kim Young Soo - người cũng đã chết ở thế giới thực.

Please Come Back, Mister tập cuối: Han Ki Tak biến mất khỏi thế giới

Na Suk Chul chết, cuộc sống của các nhân vật khác mới trở lại bình thường, yên ổn. Lúc này, Kim Young Soo cũng chuẩn bị rời khỏi cuộc sống trần gian. Trước lúc đi, anh đã chuẩn bị mọi thứ: tất cả các món quà cho cô con gái Han Na mà một người bố có thể mang đến, lời chào dành cho người cha thân yêu mắc bệnh mất trí nhớ, và bữa cơm cuối cùng bên người vợ hiền thảo.

Cho đến phút chia tay, cuối cùng thì với trực giác của một người vợ, Shin Da Hye cũng nhận ra rằng cái anh chàng quản lý Lee Hae Joon đó thực ra chính là chồng cô - Kim Young Soo. Bằng cách nào đó, chồng cô đã trở lại trần gian trong thân thể của Lee Hae Joon để mang đến cho cô hạnh phúc một lần nữa. Khoảnh khắc Da Hye chạy đến ôm lấy Lee Hae Joon - Kim Young Soo khi anh rời bước khiến khán giả phải nghẹn ngào. Kim Young Soo không ngoảnh lại mà chỉ khẽ nói lời tạm biệt vợ mình, và nước mắt anh thì không ngừng tuôn rơi...

please come back mister

please come back mister

please come back mister

Please Come Back, Mister tập cuối: Da Hye nhận ra chồng

Kim Young Soo đi rồi, Lee Hae Joon thật sự đã trở lại với bách hóa. Sự trở lại với một tính cách hoàn toàn khác của anh được giải thích là do trải qua vụ tai nạn đụng xe khiến đầu óc không còn bình thường. Please Come Back, Mister kết thúc bằng cảnh Lee Hae Joon đụng phải một cô gái xinh đẹp. Cô gái này không ai khác lại chính là Han Hong Nan. Hong Nan lại tái sinh, và biết đâu, ở một nơi nào đó, cũng có một Han Ki Tak khác đang tồn tại. Con người ta, nếu có duyên phận thì nhất định sẽ gặp lại nhau, Please Come Back, Mister đã khép lại bằng một thông điệp ý nghĩa và ấm áp như vậy.

please come back mister

please come back mister

please come back mister

Please Come Back, Mister tập cuối: Han Hong Nan "tái sinh"

Từ tuần sau, drama Entertainer (do Ji Sung, Hyeri đóng chính) sẽ lên sóng thay thế Please Come Back, Mister trên đài SBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất