Phi Nhung mời Hoài Linh song ca trong liveshow để đời

Zing - 06/08/2015, 08:54

Nữ ca sĩ dòng nhạc quê hương và danh hài sẽ có màn tái hợp kể từ lần song ca cách đây nhiều năm.

Chiều 5/8 tại phòng trà Đồng Dao (TP HCM), ca sĩ Phi Nhung tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm ca hát với chủ đề Tình yêu bất tận. Khác những đêm diễn mang tính chất "thỏa mãn cơn khát" người hâm mộ trước đây, chương trình lần này được đầu tư bài bản, hoành tráng và chuyên nghiệp.  

Bên cạnh các màn trình diễn solo ca khúc làm nên tên tuổi, Phi Nhung sẽ song ca cùng những ca sĩ thân thiết, trong đó có Hoài Linh. Dù đã diễn chung nhiều lần trong các tiểu phẩm nhưng cả hai rất ít có dịp hòa giọng trong một ca khúc. Lần gần nhất họ đứng cùng sân khấu cũng cách đây nhiều năm, nên màn tái hợp này rất được trông đợi. Khán giả đến với đêm nhạc cũng sẽ lần đầu tiên thưởng thức Phi Nhung kết hợp cùng Phương Thanh. 

Nhập mô tả cho ảndh

Phi Nhung và Hoài Linh trong lần hiếm hoi kết hợp trên sân khấu ca nhạc.

Không chỉ ca hát, nhân vật chính còn thể hiện khả năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, cải lương… Một tiết mục đặc biệt là vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi, trong đó đảm nhận vai cô dâu là NSND Ngọc Giàu, còn nữ ca sĩ vào vai mẹ chồng. Vở kịch còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Trung Dân, Trấn Thành và Thu Trang.

Live show được thực hiện tại sân khấu Trống Đồng thay vì các địa điểm sang trọng khác. Nói về điều này, bà Thu Dung - giám đốc trung tâm băng nhạc Rạng Đông là đơn vị đứng ra tổ chức cho biết đây là ý nguyện của Phi Nhung. Nữ ca sĩ muốn phục vụ đối tượng khán giả bình dân. Giá vé đồng hạng 150.000 đồng, với những khán giả không có tiền, ban tổ chức cũng sẽ tạo điều kiện để được vào sân khấu.

Nữ ca sĩ chăm chút cho 2 con gái nuôi trước giờ họp báo.

Nữ ca sĩ chăm chút cho 2 con gái nuôi trước giờ họp báo.

Bên cạnh các khách mời nổi tiếng, thân thiết trong nghề, Phi Nhung không quên giới thiệu 2 con gái nuôi Thu Hiền (trái) và Thiên Ngân. Thu Hiền được khán giả biết đến và yêu mến qua chương trình The Voice Kids 2014 nhờ giọng hát mượt mà, tình cảm. Còn Thiên Ngân là thí sinh trong top 30 của cuộc thi Song ca cùng Bolero do Phi Nhung làm giám khảo.

Live show Tình yêu bất tận diễn ra ngày 14/8. Sau đó, đêm diễn được Phi Nhung mang sang Mỹ vào trung tuần tháng 9. Nữ ca sĩ cho biết thị trường hải ngoại - nơi cô thành danh trong những ngày đầu đi hát nên có nhiều khán giả ủng hộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất