"Phát hờn" với nhan sắc nóng bỏng cô vợ DJ của ca sĩ Vũ Duy Khánh

23/01/2018, 15:47

Thông tin Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon ly hôn sau 4 tháng ly thân khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh lên tiếng thừa nhận hôn nhân giữa anh và DJ Tiên Moon đã đổ vỡ sau 2 năm. Nam ca sĩ "Vợ tuyệt vời nhất" đau đớn cho biết, vợ và con trai đã ra ngoài thuê nhà ở.

. "Chuyện ly hôn lẽ ra phải giấu kín chứ chẳng ai muốn khui ra cho bàn dân thiên hạ biết. Nhưng mới đây có một số thông tin đăng tải với nội dung không đúng sự thật khiến mối quan hệ của tôi và vợ cũ càng trở nên căng thẳng, gây ảnh hưởng tới chuyện cá nhân của mỗi người. Con trai tôi còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh bố mẹ ly hôn, ở bên mẹ thì thiếu vắng tình cảm của bố, ở bên bố thì nhớ mẹ. Tôi đau lắm. Chẳng ai muốn con mình phải sống thiếu bố hay mẹ cả nhưng hôn nhân của chúng tôi đã không thể cứu vãn nữa rồi. Tôi sẽ cố gắng để bù đắp cho con", Vũ Duy Khánh chia sẻ. 

Thời điểm kết hôn, anh đã hát tặng vợ ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất". Đây cũng trở thành một trong những bài hit đình đám nhất của anh. Chuyện cặp đôi ly hôn khiến nhiều fan tiếc nuối. 

Tiên Moon là DJ nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được mệnh danh là DJ Soda phiên bản Việt nhờ mái tóc ngắn cá tính cùng ngoại hình sexy.

Hồi tháng 9/2017, DJ Tiên Moon bất ngờ lên trang cá nhân tố diễn viên Thanh Hương của phim Người phán xử liên tục nhắn tin và có những hành động vượt qua giới hạn bạn bè với chồng mình. Mặc dù cả Vũ Duy Khánh và Thanh Hương đều phủ nhận chuyện 'cặp kè' nhưng nữ DJ vẫn không tin tưởng.

Vụ ồn ào khiến cuộc hôn nhân của Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon rạn nứt vì nhiều mâu thuẫn. Cặp đôi quyết định ly thân.

Sau 4 tháng ly thân, cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chung và quyết định ly hôn. Hiện tại, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon chưa làm thủ tục ly hôn bởi thời điểm cận Tết, cả hai đều bận rộn với công việc. Nam ca sĩ cho biết, sau dịp nghỉ Tết nguyên đán, anh sẽ lên tòa nộp đơn để hoàn tất chuyện ly hôn.

Vũ Duy Khánh cho biết, bé Bul - con trai  chung của hai người hiện sống cùng DJ Tiên Moon. Mỗi dịp cuối tuần hoặc khi DJ Tiên Moon bận đi diễn tỉnh, cậu bé được đưa về ở cùng bố.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết hôn vào cuối năm 2015 sau thời gian dài yêu nhau.

Tiên Moon sinh năm 1988, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề DJ.

Cô sở hữu thân hình bốc lửa cùng số đo hoàn hảo.

Hiện tại, DJ Tiên Moon vẫn giữ im lặng sau khi chồng công bố chuyện ly hôn.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất