Phát ghen với chuyện tình dễ thương của cặp đôi 6 năm xa cách

Yan - 15/08/2015, 19:31

Quen biết nhau từ lâu, nhưng cả hai chỉ nhận ra tình cảm dành cho nhau sau 6 năm trời chia xa. Chuyện tình yêu tưởng như chỉ có trên phim khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau chia sẻ bức hình cầu hôn vô cùng đáng yêu của một cặp đôi trẻ. Anh chàng cầu hôn cô người yêu với chiếc nhẫn vô cùng long lanh trong chính ngày sinh nhật của mình. Và hành động đáng yêu của chàng trai đã nhanh chóng khiến các bạn trẻ không ngừng trầm trồ, ghen tị.


Bức hình thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, hơn 6.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận khác.

Hình ảnh được chủ nhân chia sẻ với dòng tâm trạng: "He did it. Ông cũng kinh quá nhỉ. ông giở trò vào ngày sinh nhật của ông làm tôi muốn né cũng không nỡ. Sáng mở mắt ra đã thấy ông ý nhìn chằm chằm vào mặt mình, mình tưởng chắc hôm nay sinh nhật nên ra vẻ lãng mạn một chút xíu, kiểu ngắm người yêu ngủ giống phim Hàn Quốc ý. Ai dè lúc quay lưng lại, thấy nguyên quả này đập vào mặt. Mình còn hét ầm lên: 'Sơn, em đã bảo là anh đừng làm thế cơ mà'. (ngu nhỉ sao lại đừng làm).

Quả hộp lại còn có đèn nữa cơ, mặt mếu mếu kể anh đi tìm mãi mới mua được hộp, vừa cầm ra ngoài thì đánh rơi, xe máy chạy qua đè cho một phát làm xước 1 góc hộp. Khổ thân.

Mình bảo 'Anh không đeo cho em à' thì mới đeo, không chắc để mình tự đeo. Lại còn hỏi 'Thế em có đồng ý lấy anh không?'. Mình ậm ừ bảo 'Để em suy nghĩ đã'. Xong rồi mặt phụng phịu cả buổi làm mình lại phải hôn cho một chục phát rồi bảo 'Không lấy anh thì đeo nhẫn làm gì'. Nói xong ông cười cho nguyên ngày.

Quên mất không bắt quỳ".

Còn đây là bức hình mà trước đó chàng trai đăng trên trang cá nhân, với dòng chia sẻ: "Hope, she says yes." - Hi vọng cô ấy sẽ đồng ý.

Được biết, nhân vật chính trong bức hình gây xôn xao này là cô nàng Lê Bích Diệp, sinh năm 1993 và anh chàng nhân viên kĩ thuật Cù Thái Sơn, sinh năm 1990. Cả hai từng học chung tại ngôi trường trung học phổ thông.

Lúc mới quen nhau, Thái Sơn nổi tiếng là “đại ca học đường” với nhiều trò nghịch ngợm. Và Bích Diệp cũng là một cô nữ sinh cá tính và năng động. Nhờ bạn bè, Thái Sơn – Bích Diệp đã có duyên gặp gỡ và dần trở nên thân thiết hơn. Cả hai cùng có nhiều sở thích chung như ăn uống, xem phim, gu âm nhạc,... đến mức ai cũng nhận xét rằng như “một cặp trời sinh”. Tuy nhiên, khi ấy mỗi người đều đã có người yêu nên chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè.

Đến ngày sinh nhật lần thứ 18 của Bích Diệp, cô thậm chí đã phải dành cả ngày đặc biệt của mình để... an ủi, dỗ dành Thái Sơn vì anh chàng vừa chia tay bạn gái. Cứ nghĩ rằng rồi từ đây, đôi trẻ sẽ kết duyên và yêu nhau, nhưng vì những chuyện không mong muốn, Thái Sơn – Bích Diệp đã mất liên lạc với nhau tận 6 năm liền.

6 năm sau, như duyên trời định, tai một đêm nhạc của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, anh chàng Thái Sơn ngày nào đã vô tình gặp lại cô bạn cũ Bích Diệp. Hai người bất chợt nhận ra tình cảm sâu đậm dành cho nhau bấy lâu nay. Không để vụt mất cơ hội một lần nữa, Sơn đã mạnh dạn thổ lộ và đúng 12g đêm ngày Quốc Khánh, Bích Diệp nhận lời làm bạn gái của Thái Sơn trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Nghĩ lại chuyện cũ, Bích Diệp hạnh phúc chia sẻ: "Có lẽ hơi lạ lùng, nhưng lần đầu tiên gặp mình, anh ấy đã nói rằng 'Anh sẽ lấy em'. Ngay khi đó, mình cũng không ngại ngùng mà nói lại 'Không có chuyện đấy đâu anh ơi'. Anh Sơn lập tức đáp lại 'Tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi em ạ'...". Và bây giờ thì câu nói trước kia đã trở thành hiện thực. 


Cặp đôi dễ thương này vẫn luôn giữ lại những món quà hay bức hình chụp cùng nhau để làm kỉ niệm.

Lời cầu hôn của Thái Sơn đã khiến biết bao cô nàng phải ghen tị trước sự lãng mạn của chàng trai trẻ. Câu chuyện tình yêu của Thái Sơn – Bích Diệp được không ít người cho là "hình mẫu cặp đôi lí tưởng thời nay". Nhiều người còn nhận xét, chuyện tình của hai bạn trẻ này giống như câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Và rõ ràng, chuyện tình của Thái SơnBích Diệp đã chứng minh được một điều: "Vì Trái Đất này tròn, nên những người yêu nhau đi một vòng rồi cũng về lại bên nhau".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất