Phạm Băng Băng bị 'đá' khỏi vị trí trao giải Hoa Đỉnh vào phút chót

26/10/2020, 09:47

Vì một lý do nào đó, nữ hoàng giải trí một thời đã không được trao giải thưởng trong giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 27 được tổ chức tại Macau.

Con đường trở lại với làng giải trí trở nên đầy khó khăn và gian truân với Phạm Băng Băng kể từ sau khi cô vướng phải scandal trốn thuế vào năm 2018.

Mặc dù, hiện tại nữ diễn viên họ Phạm đã xuất hiện trong một vài sự kiện của làng giải trí và hiện cô đang đóng vai chính của bộ phim Hollywood "365" nhưng có thông tin cho rằng cô ấy vẫn đang bị chính phủ Trung Quốc "đưa vào danh sách đen".

Thời gian trôi đi, công chúng Trung Quốc vẫn chưa hoàn toàn tha thứ cho Phạm Băng Băng. Rút cục thì cô ấy đã bị loại khỏi poster của một sự kiện vào năm 2019 chỉ vì ban tổ chức nhận được "rất nhiều lời phàn nàn" vì sự góp mặt của Phạm Băng Băng trong sự kiện này.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã bay đến Macau để tham dự lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 27. Theo báo cáo, Phạm Băng Băng ban đầu được dự kiến ​​sẽ trao giải Thành tựu trọn đời trong đêm chung kết của buổi lễ.

Người đẹp 39 tuổi cũng bước trên thảm đỏ của sự kiện trong một chiếc váy đen quyến rũ. Tại đây, cô được phỏng vấn bởi những người dẫn chương trình. Trong cuộc phỏng vấn, những người dẫn chương trình đã đề cập rằng Phạm Băng Băng đã được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải này 7 năm trước và nói rằng sự trở lại của Phạm Băng Băng trong buổi lễ là “đặc biệt và ý nghĩa”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, Phạm Băng Băng đã chờ đợi cả tối hôm đó để lên sân khấu trao giải. Nhưng cuối cùng, cô đã nhận được thông báo của ban tổ chức rằng cô sẽ không lên sân khấu trao giải nữa vì người khác sẽ trao giải. Nguồn tin này cho biết Phạm Băng Băng khá hụt hẫng, cô đã ra về khi buổi lễ vẫn đang diễn ra.

Do đoàn tùy tùng của Phạm Băng Băng khá đông nên cảnh nữ diễn viên và đoàn của cô rời đi đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Một số nhân chứng chia sẻ rằng Phạm Băng Băng trông rất không vui.

Trong một cuộc phỏng vấn sau lễ trao giải, nữ diễn viên Hongkong Rain Lee chia sẻ rằng Phạm Băng Băng đã rời đi trước khi kết thúc buổi lễ.

“Khi cô ấy rời đi, ê-kíp của cô ấy đã đi cùng và gây một chút náo loạn", nữ diễn viên này cho biết.

Nữ diễn viên này cũng chia sẻ rằng cô ấy nghe nói Phạm Băng Băng ban đầu được lên kế hoạch để trao giải thưởng nhưng ban tổ chức đã thay đổi lịch trình vào phút chót.

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất