Park Min Young xinh xắn dập tan dư luận trong teaser "Cẩm Y Dạ Hành"

Kênh 14 - 05/06/2015, 14:13

Park Min Young đã thật sự tỏa sáng với nụ cười đáng yêu của cô trong tạo hình cổ trang của dự án "Cẩm Y Dạ Hành".

Sau khi công bố gương mặt đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng Cẩm Y Dạ Hành là Park Min Young mà không phải Suzy (miss A) như dự tính, tác phẩm vẫn nhận được sự chú ý đáng kể. Trước đây, dự án vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc bộ phim Hoa ngữ lại mời diễn viên Hàn Quốc đóng chính khi hết mời Suzy sang Park Min Young. Đến khi xuất hiện trong poster và teaser mới đây, Park Min Young đã dần chinh phục người xem bởi nụ cười tỏa nắng cùng tạo hình ưa nhìn của cô bên cạnh bạn diễn Trương Hàn. 

Teaser phim "Cẩm Y Dạ Hành"

Các fan sau khi xem xong đoạn trailer đã đưa ra rất nhiều lời nhận xét:

"Thật đáng mong đợi, tạo hình của các nhân vật ai cũng đẹp cả", "Park Min Young trong tạo hình cổ trang Hàn Quốc đã rất xinh rồi, lần này cô ấy thật sự nổi bật lắm"

... Ngoài ra, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho nam chính Hạ Tầm của Trương Hàn:

"Trông đợi vào lần xuất hiện này của Trương Hàn", "Tính cách trong phim lần này có vẻ thú vị đây, anh ấy sẽ thể hiện một mặt hài hước..."

Park Min Young vai Tạ Vũ Phi

Bộ phim Cẩm Y Dạ Hành lấy bối cảnh thời kì đầu nhà Minh, chàng trai trẻ Hạ Tầm (Trương Hàn) trong một lần định mệnh đã thay thế một tú tài đã chết để trở thành con cờ của Cẩm y vệ. Đồng thời, anh cũng gặp được Tạ Vũ Phi (Park Min Young), với tính khí trái ngược, cả hai trở thành cặp đôi oan gia. Nhưng cũng vì thế, họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. Không lâu sau, thân phận thật của Hạ Tầm bị phát hiện, trên đường trở về quê nhà, anh bị bọn Cẩm y vệ đuổi bắt. May nhờ có Tây Môn Tĩnh (Từ Chính Nghĩa) và Kỷ Cương (Ngụy Thiên Tường) giúp đỡ, Hạ Tầm được cứu thoát và cả ba trở thành huynh đệ kết nghĩa của nhau. Sau này, họ đã giải cứu được vợ chồng Yến Vương và Quận chúa. Nhận thấy được năng lực của họ, triều đình chính thức huấn luyện cho họ trở thành những Cẩm y vệ xuất sắc và có nhiệm vụ trợ giúp Yến Vương đăng cơ.

 

Trương Hàn vai Hạ Tầm
 
Từ Chính Nghĩa vai Tây Môn Tĩnh
 
Ngụy Thiên Tường vai Kỷ Cương
 
Lưu Trường Đức vai La Khắc Địch
 
Quách Tử Thiên vai Bàng Tử Kỳ
 
Hác Trạch Gia vai Bạch Nhất Hạ
 
Tống Nghiên Phi vai Từ Danh Nhi
 
Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Quan, Cẩm Y Dạ Hành do đạo diễn Lương Thắng Quyền chỉ đạo diễn xuất. Với sự tham gia của các diễn viên như Park Min Young, Trương Hàn, Ngụy Thiên Tường, Lưu Trường Đức, Quách Tử Thiên, Trần Hạo, Lý Diệu Cảnh, Tống Nghiên Phi... Phim có thời lượng phát sóng 30 tập và dự kiến lên sóng tại Trung Quốc vào năm 2016. 
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất