Ông xã Trương Quỳnh Anh xuất phim ngắn về nghề báo

Zing - 14/06/2016, 15:36

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, phim ngắn ca nhạc “Paparazzi” của ông xã Trương Quỳnh Anh sẽ được ra mắt vào ngày 21/6.

Tim cho biết, đây là sản phẩm nhằm chào mừng ngày Báo chí Việt Nam và tôn vinh những nhà báo có tâm với nghề.

Mượn ý tưởng từ câu chuyện về nhà máy và môi trường gây xôn xao dư luận thời gian qua, Tim vào vai một nhà báo dám đứng lên đấu tranh để vạch trần tội ác huỷ hoại môi trường. Xuyên suốt phim ngắn là nỗ lực và quyết tâm theo đuổi công việc đầy khó khăn của nhà báo Cát Vũ (Tim) để đưa ra ánh sáng những bí mật, việc làm xấu xa của một nhà máy gây ô nhiễm với môi trường sống của loài chim.

Đằng sau câu chuyện bảo vệ môi trường, nội dung phim ngắn Paparazzi còn lấy nước mắt người xem bởi chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính Donna Nguyễn. 

Nói về cảnh khoá môi say đắm với bạn diễn, Tim cho biết, cảnh hôn này anh phải diễn nhiều lần mới đạt. Riêng bà xã Trương Quỳnh Anh không hề khó chịu khi biết chồng “hy sinh vì nghệ thuật”.

Ong xa Truong Quynh Anh xuat phim ngan ve nghe bao hinh anh 1

Anh Đức và Tim trong phim ngắn. Ảnh: NVCC

 

Ngoài Donna Nguyễn, sản phẩm đầu tay của Tim còn có sự góp mặt của diễn viên hài Anh Đức. Tim tiết lộ, bộ phim ngắn được anh đầu tư kinh phí lên tới 300 triệu đồng. Phim do Huỳnh Anh đạo diễn.

Bài hát chủ đề phim - Chẳng bao giờ em hối tiếc là một sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Tim. Bài hát ra mắt vào đầu tháng 4, được khán giả yêu thích nên anh đã sử dụng làm ca khúc chủ đề cho phim.

Hiện, Tim đang tham gia phim sitcom Táo quân ở trọ. Đây là phim sitcom đầu tiên về Táo quân, sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2017. Sau dự án sitcom, Tim sẽ dành thời gian để theo học về ngành sản xuất phim và phát triển mảng viết kịch bản phim điện ảnh. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất