Hòa Minzy mời Kevin Khánh đóng phim ngắn

Zing - 25/05/2016, 13:29

Bận rộn với lịch thi Gương mặt thân quen, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian nghỉ để thực hiện dự án riêng.

Hòa Minzy ấp ủ dự án làm phim ngắn hơn một năm qua. Sau thời gian dài tìm kiếm ca khúc phù hợp, nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác riêng bài Vì anh là của em. Với sản phẩm này, cô tự tin thực hiện MV ca nhạc kết hợp phim ngắn cùng chủ đề ca khúc.

Đặc biệt, Hòa Minzy trực tiếp chuẩn bị từ khâu kịch bản đến ý tưởng, lựa chọn diễn viên. 

Hoa Minzy moi Kevin Khanh dong phim ngan hinh anh 1

Hòa Minzy và diễn viên Tuấn Hiệp đảm nhận vai chính trong phim ngắn. Ảnh: Nhật Nguyên

Phim ngắn kể lại câu chuyện tình yêu tuổi học trò giữa Hoà Minzy và cậu bạn mới chuyển đến lớp. Qua đó, những tình huống trớ trêu, ngây ngô của thời học sinh sẽ được tái hiện.

Trong phim, cựu thành viên La Thăng - Kevin Khánh góp mặt với vai trò khách mời. Là một người bạn thân thiết ngoài đời, Kevin Khánh luôn ủng hộ những dự án âm nhạc của cô em. Anh không ngại đường xa và chờ hơn 9 tiếng đồng hồ để thực hiện môt cảnh quay nhỏ.

Hoa Minzy moi Kevin Khanh dong phim ngan hinh anh 2

Lần đầu làm phim, giọng ca Bắc Ninh gặp nhiều bỡ ngỡ. Ảnh: Nhật Nguyên

Là một ca sĩ gốc Bắc vào TP HCM hoạt động nghệ thuật hơn 2 năm, Hoà Minzy còn khá nhiều bỡ ngỡ khi thực hiện dự án riêng. Lựa chọn bối cảnh TP HCM và Hồ Cốc (Vũng Tàu), ê-kíp dành gần 5 ngày để hoàn thành các cảnh quay. 

Phim ngắn Vì anh là của em chính thức ra mắt vào 31/5. Là sản phẩm tự thực hiện, Hoà Minzy cho biết phim sẽ không khiến mọi người thất vọng về các cảnh quay cũng như diễn xuất của chính cô và các diễn viên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất