Hoài Linh chê Hòa Minzy mờ nhạt khi đóng giả Hồng Vân

Zing - 22/05/2016, 15:51

Vốn thân thiết với đàn chị nên Hoài Linh thẳng thắn chê bai tiết mục thiếu điểm nhấn của Hòa Minzy khi bấm nút chọn NSND Hồng Vân ở Gương mặt thân quen.

 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 1

Tập 5 Gương mặt thân quen diễn ra tối 21/5 với sự tranh tài của 6 thí sinh. Hòa Minzy được kỳ vọng khá nhiều khi hóa thân thành NSND Hồng Vân với liên khúc Bà rằng bà rí – Lạy anh em đi lấy chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1995 chưa để lại nhiều ấn tượng trong tiết mục này. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 2

Hoài Linh vốn thân thiết với đàn chị, đã thẳng thắn đánh giá: “Giọng chị Vân liêu trai và có độ khàn nhưng giọng con trong quá. Màn trình diễn này có tính giải trí, khá vui nhưng hình ảnh của con bị mờ và chưa có điểm nhấn mạnh. Con cần cố gắng hơn nữa”. Mỹ Linh cũng đồng tình với đàn anh, chị cho rằng diễn xuất không phải thế mạnh của quán quân Học viện ngôi sao 2014. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 3

Trong khi đó, NSND Hồng Vân với vai trò giám khảo khách mời đã nói vui: “Cô cám ơn tấm lòng của con vì nếu con không tái hiện, cô quên mất mình từng thon thả và xinh xắn ở thời son trẻ”.

 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 4

Duy Nam tiếp tục phát huy vẻ tự nhiên, duyên dáng của anh khi đóng giả Hari Won trong ca khúc Hương đêm bay xa. Nam diễn viên còn mời đích thân bạn gái Trấn Thành lên sân khấu để biểu diễn cùng anh. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 5

 Ngay lúc đó, giám khảo Mỹ Linh đã ghé tai Hoài Linh thì thầm: “Lúc đầu em còn ngờ ngợ Duy Nam giống ai đó nhưng giờ em nghĩ ra rồi: đích thực là Minh Nhí” khiến danh hài phải che mặt vì không nhịn được cười. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 6

 Chị còn nhấn mạnh: “Nếu Hari Won diễn một mình không thể hay bằng hát với Minh Nhí”. Hồng Vân cũng vui vẻ nhận xét: “Em đã bắt chước Hariwon theo phiên bản lỗi toàn phần nên trở nên quá dễ thương”.

 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 7

Phan Ngọc Luân chọn ca khúc Still Loving You khi bấm nút chọn nhóm nhạc Đức: Scorpions chuyên hát nhạc rock. Giám khảo Hồng Vân tinh ý phát hiện chất giọng nam ca sĩ còn khỏe hơn ban nhạc, tuy nhiên, chị thích bản gốc vì bài hát da diết hơn. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 8

Tác giả Và tôi cũng yêu em giải thích thêm: “Bài này em hát quá mạnh đã giết đi cảm xúc trong đó. Em nên giữ micro xa hơn để thể hiện được tình cảm lúc lên, lúc xuống. Em hát đều đặn, thiếu điểm nhấn”.

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 9

Mỹ Linh cũng tiếp lời: “Tôi sẽ nói rõ ý của anh Huy: Trong một bài hát thì có phần phối khí, tiết tấu nên tôi nghe thấy em hát hơi bị lơ nhịp làm cảm xúc người nghe bị đơ. Đó là cái thiếu của em, của tôi và nhiều ca sĩ khác mà không ai chỉ cho chúng ta”.

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 10

Hà Thúy Anh bấm nút chọn NSND Thu Hiền với ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh. Mỹ Linh cho rằng thử thách này quá lớn: “Tổng thể chưa giống bởi chị Thu Hiền không dễ để bắt chước. Phần hát của em đều đều, không có cao trào. Chị chỉ ghi nhận sự cố gắng của em”. 

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 11

Nhạc sĩ Đức Huy thông cảm bởi thí sinh quá tập trung và cách hát nhã chứ cho giống bản gốc nên nửa bài sau mới có sự thoải mái. NSND Hồng Vân khá thích thú vì Hà Thúy Anh giống ca sĩ Thu Hiền từ dáng đi đến điệu bộ trong khi “thánh soi” Hoài Linh phát hiện cô phát âm sai một chữ.

Hoai Linh che Hoa Minzy mo nhat khi dong gia Hong Van hinh anh 12

Bạch Công Khanh với hình tượng Isaac đã ẵm giải 100 triệu đồng. Trước đó, anh đóng giả Hoài Linh cũng nhận được giải thưởng nhất tuần. Tập 6 của chương trình sẽ được phát sóng tối 28/5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất