Ông bố gây chú ý trên mạng với cách chăm con độc đáo

Zing - 02/07/2015, 20:15

Anh Lịch cho biết, anh không ngại đeo điện thoại trên đầu, kèm theo múa hát để giúp con ăn được nhiều hơn.

Mới đây, mọi người lan truyền bức hình một người đàn ông cho con ăn theo phong cách khá độc đáo.

Trong ảnh, ông bố tay cầm bát bột, đầu đeo điện thoại, chăm chút bón cho con từng thìa một. Hình ảnh đẹp này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ dân mạng.

 

Nhiều ý kiến phong tặng danh hiệu

Dân mạng còn phong tặng danh hiệu "ông bố của năm" cho người đàn ông có kiểu chăm sóc con độc đáo này.

Liên hệ với nhân vật chính trong bức hình, anh giới thiệu mình tên Lê Xuân Lịch (sinh năm 1970). Vợ anh là Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1976). Hiện hai người sinh sống tại Tuyên Quang và có một cậu con trai.

Anh Lịch chia sẻ: “Đây là bé trai đầu lòng của hai vợ chồng tôi. Vì lý do sức khỏe, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về vấn đề con cái. Suốt 18 năm trời, tôi và bà xã kết hợp nhiều phương pháp trị liệu khác nhau. Cuối cùng, con trai Lê Quang Minh đã ra đời sau 3 lần thụ tinh nhân tạo”.

Tổ ấm hạnh phúc của anh Lịch. Ảnh: NVCC.

Tổ ấm hạnh phúc của anh Lịch.

 

Về bức ảnh gây chú ý trên mạng, anh Lịch cho biết, một người thân trong gia đình đã chụp và đăng lên Facebook. “Tôi rất bất ngờ khi tấm hình nhận được sự quan tâm của mọi người. Với tôi, việc chăm sóc con là sứ mệnh thiêng liêng mà bậc cha mẹ nào cũng muốn làm” - anh nói.

Bé Quang Minh - con trai anh Lịch, chị Nhung - ra đời khi mới 32 tuần tuổi. Bởi vậy, việc chăm sóc bé rất vất vả. Trong 3 tháng đầu, hai vợ chồng anh chia nhau thức đêm để chăm con.

Lúc cho con ăn uống, anh chị cũng không mấy thuận lợi. Ngoài việc đeo điện thoại trên đầu để thu hút, ông bố còn phải nhảy múa, hát hò dỗ bé ăn.

 

Anh Lịch là người yêu

Hai vợ chồng anh Lịch phải thức đêm để chăm con.

 

Dù công việc bận rộn đến đâu, anh Lịch vẫn cố gắng hoàn thành thật nhanh để trở về với tổ ấm nhỏ. Anh cho biết, niềm hạnh phúc lớn nhất của hai vợ chồng là hàng ngày được chứng khiến con mình khôn lớn và ngày càng trưởng thành.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất