Nữ sinh sốc khi người đàn ông khỏa thân lọt vào ảnh kỷ yếu

Ione - 31/08/2016, 17:29

Người đàn ông khỏa thân trên sông cùng chú chó vô tình lọt vào ống kính bức ảnh của nữ sinh trung học người Mỹ.

Jillian Henry, ở thành phố Eugene, bang Oregon, Mỹ, muốn chụp một bộ ảnh đẹp làm kỷ niệm trước khi bước vào năm học cuối cấp ba. Nữ sinh 17 tuổi đi cùng người bạn Elena Nesbit, cũng chính là nhiếp ảnh gia giúp cô thực hiện bộ ảnh bên bờ sông Willamette êm đềm.

Nhưng khi quay đầu lại nhìn về phía con sông, hai cô gái bỗng phát hiện một người đàn ông khỏa thân đi ra từ bụi cây, thản nhiên dắt chó dạo loanh quanh trên sông.

nu-sinh-soc-khi-nguoi-dan-ong-khoa-than-lot-vao-anh-ky-yeu

Sau vài giây giật mình kinh ngạc trước vị khách không mời, Jillian bật cười. Không ai biết người đàn ông khỏa thân đang làm gì và vì sao lại đi thơ thẩn trên sông như vậy.

Nữ sinh 17 tuổi sau đó đã đăng bức ảnh chộp lại khoảnh khắc thú vị lên Twitter và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới.

Jillian Henry chia sẻ trên tờ báo địa phương The Oregonian: "Tôi đăng tải bức ảnh và vô cùng hào hứng khi nó nhận được vài trăm lượt thích. Sau đó tôi đi bơi và điện thoại hết pin trong vài tiếng đồng hồ, khi tôi lại lên mạng, bức ảnh đã có vài nghìn lượt thích và vẫn tăng lên vù vù. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó sẽ hot như vậy".

Jillian cho biết cô rất kinh ngạc trước sự nổi tiếng chóng vánh của mình trên mạng: "Thật điên rồ khi nghĩ đến bao nhiêu người đã xem ảnh của bạn và nó thành chủ đề bàn tán khắp cả nước".

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất