Nữ sinh làm "con nuôi" để trả tiền học phí

Zing - 22/06/2015, 21:03

Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Freya - nữ sinh người Anh - đã tình nguyện ở bên đại gia lớn tuổi để có tiền chi trả học phí.

Theo BBC, Freya - nữ sinh người Anh 22 tuổi - đã quyết định “bán thân” để có thể trang trải học phí đại học. Cô chia sẻ: “Tôi khá giỏi chuyện chiều chuộng đàn ông. Vì vậy, việc kiếm 1 hay 2 “bố nuôi” không quá khó khăn”.

Hiện nay, số nữ sinh Anh sẵn sàng ở bên các đại gia lớn tuổi ngày càng gia tăng do học phí ở nước này khá cao. Họ tình nguyện làm “con nuôi” để nhận được nhiều tiền và quà tặng.

lkrjrejsrlkejte

Nhiều nữ sinh đã chọn làm "con nuôi" của những đại gia lớn tuổi để trang trải học phí. Ảnh minh họa.

Freya cho biết: “Bố nuôi” đã kết hôn cho tôi khoảng 1.000 bảng Anh một đêm. Còn “bố nuôi” đã ly dị vợ sẵn sàng đưa tôi 1.000-2.000 bảng Anh như tiền trợ cấp”.

“Tôi từng chăm chỉ làm hai công việc hồi năm nhất. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến việc học tập, song tôi chỉ nhận được 5 bảng mỗi giờ. Nhưng giờ đây, tôi có “bố nuôi” và có thể tập trung 100% vào ôn luyện bài vở” - cô gái 22 tuổi nói.

Dù thừa nhận tham gia vào hoạt động không mấy lành mạnh, Freya vẫn khẳng định, cô có thể kiểm soát việc này. Bà Mary - mẹ cô - thậm chí không tỏ ra bất ngờ về sự lựa chọn của con gái.

“Tôi khá tự hào về con bé. Đó là quyết định dũng cảm. Tôi vui vì Freya có thể tâm sự chuyện này với tôi. Tất nhiên, bạn bè của tôi đều rất ngạc nhiên” - bà Mary chia sẻ.

Trang BBC cho biết, bà Mary đã ly dị và hiện gặp khó khăn về tài chính. Do vậy, bà cần tiền để có thể lo cho những người con khác vào đại học.

“Miễn là con bé thấy vui và thích thú với việc nó làm. Tôi không thấy bất kỳ vấn đề gì cả. Tôi nghĩ đó là giải pháp tốt” - bà nói thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất