Nữ sinh "chân khoèo" từng khóc hết nước mắt vì bị "ném đá"

Ione - 21/06/2015, 09:36

Cô bạn Thanh Thư ý thức rất rõ sự khác biệt giữa cuộc sống ảo và đời thực để không bị "vỡ mộng".

Nổi tiếng nhờ khả năng làm chân khoèo độc, lạ cùng vẻ ngoài chân chất xinh xắn, Trần Thị Thanh Thư (Ngố Thư) nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người yêu mến. Cùng iOne trò chuyện với cô bạn đặc biệt này nhé.

- Chào Thanh Thư, hiện tại công việc học tập của bạn như thế nào?

- Hiện tại mình đã hoàn thành chương trình học tập năm học 2015- 2016 với kết quả học tập loại Giỏi. Thực sự mình rất vui, cảm thấy bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được thành tích tốt hơn, thực hiện những ước mơ mà bấy lâu nay đang ấp ủ.

- Nổi tiếng nhờ khả năng khoèo chân cực lạ, cuộc sống của bạn thay đổi ra sao? Bạn có gặp khó khăn gì khi được mọi người quan tâm?

- Cuộc sống của mình vẫn bình thường thôi, không có thay đổi nhiều. Khi tới lớp, bạn bè thân thiết vẫn nói chuyện với nhau chứ không hề nghĩ mình là người nổi tiếng hay tạo khoảng cách gì cả. Không vì một chút nổi tiếng trên mạng mà quên đi bạn bè được. 

a1-6234-1434709329-1674-1434780797.jpg

Nữ sinh chân khoèo nổi tiếng Trần Thị Thanh Thư.

- Nổi tiếng như con dao hai lưỡi, và thường đi kèm với việc được yêu thích và bị ghét bỏ, còn bạn thì sao? Đã có tình huống nào khiến bạn ức chế chưa?

- Trên mạng thường có nhiều người cứ chờ mình nói gì là ném đá. Mới đầu, khi biết có người lập hội anti, rồi bới móc, xây dựng những chuyện này chuyện kia, không có thật hay thêu dệt đủ thứ, mình khóc nhiều lắm. Nhưng rồi dần dần những chuyện ấy không làm mình buồn nữa, mình học cách bình tĩnh xử lí mọi việc. Mình nghĩ cái quan trọng nhất là bản thân mình sống thật tốt, không hổ thẹn với ai là được.

Bên cạnh những người không ưa, mình cũng nhận được nhiều tin nhắn động viên, khích lệ của mọi người. Đó là động lực để mình cố gắng hơn nữa.

- Khi nổi tiếng, bạn gặp những rắc rối gì? Chia sẻ một chút với độc giả iOne được chứ?

- Rắc rối trong cuộc sống hàng ngày thì chắc chưa, nhưng trên facebook, có rất nhiều trang giả mạo và lấy hình ảnh của mình để sử dụng mà chưa xin phép. Mặc dù chưa đăng tải những tin thất thiệt nhưng nó khiến nhiều mọi người nghĩ mình tạo ra để kiếm lợi nhuận từ việc cho thuê quảng cáo hay mục đích xấu. Mình đang liên hệ với những người quản lý mấy trang đó để yêu cầu họ không lấy hình ảnh của mình, tránh những sự cố sau này.

- Ở trên mạng xã hội, bạn được rất nhiều người quan tâm, theo dõi, vậy ở đời thực thì thế nào?

- Ở trên mạng khác hẳn với ngoài đời thường, nếu như trên Facebook, mình đăng một status tâm trạng hay một dòng trạng thái nào đấy lên trang cá nhân, ngay lập tức sẽ có hàng nghìn người không quen vào like, chia sẻ, đồng cảm. Tuy nhiên, ở ngoài đời thực lại chẳng có ai, hoặc cùng lắm có vài người bạn thân hỏi han thôi. Thế mới hiểu được mạng và đời trái nhau như thế nào mà.

- Nhận xét về bản thân, Thư thấy mình là người như thế nào?

- Mình chẳng biết phải nói gì nữa, tự thấy bản thân hơi ngốc nghếch, xử lý tình huống chậm, lại hay nhõng nhẽo như con nít nữa chứ. Cũng không ăn nói lưu loát, được lòng mọi người đâu, nghĩ gì thì mình nói thôi à. Trên Facebook ai cũng nghĩ mình là "bà cụ non" nhưng ngoài đời lại nhắng nhít lắm, toàn chọc mấy đứa em thôi (cười lớn).

a2-3311-1434709329-2699-1434780797.jpg

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng Thanh Thư không dám nhận là hot girl.

- Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng bạn luôn phủ nhận, không dám nhận là hot girl, lý do vì sao thế?

- Mình xinh xắn sẽ có nhiều người xinh xắn hơn. Không những thế, để là hot girl, ngoài việc sở hữu một ngoại hình lung linh, xinh đẹp cũng cần phải có tài năng. Ngoài đẹp họ còn hát hay, dáng chuẩn, chứ mình chẳng có tài gì, cũng không đóng góp được gì cho nghệ thuật thì làm sao có thể nhận danh hiệu ấy. Mình được mọi người yêu mến là vui rồi, còn gọi thế nào cũng được.

- Trên trang cá nhân của bạn có khá nhiều lượt theo dõi, làm sao để bạn có thể "chiều lòng" tất cả mọi người?

- Mình không nghĩ sẽ phải chiều lòng ai cả. Mình chia sẻ những tâm tư, tình cảm của bản thân, thấy đồng quan điểm thì họ theo dõi, quan tâm, nhiều cũng không để làm gì, chỉ cần họ ăn nói tốt, lịch sự, nhã nhặn là được rồi. 

- Trong tương lai, Thư có dự định gì, có ý định lấn sân vào làng giải trí không? 

- Mình đang còn nhỏ tuổi nên dự định cũng chưa nhiều, chắc muốn đi du học, khám phá những chân trời tri thức mới, được bay nhảy khi còn trẻ để có thêm kinh nghiệm thực tế cho bản thân. Cái gì cũng phải từ từ, kể cả việc có vào giải trí hay không cũng phải có cơ hội, nếu có duyên ắt sẽ tới thôi.

Cảm ơn Thư về cuộc trò chuyện vừa rồi, chúc Thư gặt hái được nhiều thành công trong học tập cũng như cuộc sống nhé!

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất