Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm "ngòi nổ" tranh cãi

Tiin - 18/06/2015, 20:15

Cô gái này đã khuyên chị em rằng: "Đừng lấy chồng, muốn có con thì đến 30 tuổi thụ tinh nhân tạo rồi làm single mom".

 

Mới đây, một video clip của một cô gái xinh đẹp khuyên các cô gái không nên lấy chồng, thích có con thì thụ tinh nhân tạo và làm single mom để không phải chịu khổ, không phải khóc vì đàn ông đã châm ngòi cho một cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Single mom đã trở thành một "trào lưu" của thời đại, và ngày càng nhiều phụ nữ hiện đại không muốn lấy chồng, không muốn vướng bận chuyện hôn nhân nhưng vẫn thích có một mái ấm riêng; vì thế, video clip chia sẻ quan điểm thú vị của cô gái này thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Trong clip, cô gái nói: "Khuyên nhủ các em gái chưa có chồng đừng nên lấy chồng, ở giá, ráng làm kiếm tiền nuôi bản thân, tới 30 tuổi đi thụ tinh nhân tạo... thụ tinh vô, đẻ một đứa đẹp như con của Elly Trần rồi nựng cho đã. Đừng có lấy chồng nghe chưa, lấy chồng là khổ nghe chưa, khóc tối ngày nghe chưa? Nuôi con (phải) nuôi thêm thằng chồng tối ngày đi ghen tới ghen lui. Ở không, làm kiếm tiền nuôi bản thân, có con, thằng nào thích thì đến, quen, không thích thì biến. Nhớ chưa mấy em nhỏ, mấy bé chưa có chồng, đừng nên lấy chồng. Dù có thằng cua (tán) cũng đừng nên lấy, mấy thằng đó toàn là yêu quái. Thằng nào lúc mới yêu cũng em này em nọ, ngọt, ngọt, ngọt. Tới chừng lấy về được, con nó đâu phải của tao... Mày ăn ở với người ta được, rồi tới giờ mày nói con thằng này thằng kia, mày đem đi bỏ. Không được! Mấy em gái, nghe lời của chế: Không được lấy chồng. Muốn có con thì đi thụ tinh nhân tạo, nghe chưa?".

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Những biểu cảm ngộ nghĩnh của cô gái khi chia sẻ về một vấn đề "nóng" khiến người xem không khỏi bật cười.

Video được chủ nhân giới thiệu là được quay trong lúc "rảnh, không biết làm cái gì" này đã có hơn 385.000 lượt xem, chỉ tính riêng ở trang cá nhân của cô, lượng xem trên các trang chia sẻ khác cũng không dưới vài chục nghìn, chỉ trong chưa đến 1 ngày đăng tải.

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Số lượt xem, bình luận và chia sẻ clip "khủng" chỉ tính trong trang cá nhân của cô gái.

Quan điểm về phụ nữ không nên lấy chồng mà sống độc thân, tự kiếm tiền nuôi bản thân và trở thành single mom nếu thích sinh con mà cô gái này đưa ra, không bất ngờ, được khá nhiều phụ nữ trẻ hưởng ứng.

Bất chấp những lời kỳ thị "ế chồng", "gái ế", "bom nổ chậm", nhiều phụ nữ cho rằng, những phân tích của chủ nhân clip khá chính xác, nhất là về sự thay đổi thái độ trước - sau khi kết hôn của cánh đàn ông.

Mỹ Linh, một Facebooker thẳng thắn tuyên bố: "Em đồng quan điểm với chế. Từng ngày trôi qua, việc ở giá càng ngày càng in sâu trong đầu em!". Những tuyên ngôn tương tự về một gia đình hạnh phúc không cần bóng đàn ông cũng được không ít người dùng mạng là nữ tung hô.

Một nam Facebooker, Bin Gallagher, cũng hùa theo "trào lưu" của chị em khi than thở: "Đang muốn làm single dad mà không thụ tinh được." Bình luận hài hước này được khá nhiều người nhấn "like".

Tuy nhiên, cũng không ít dân mạng nổi giận vì cho rằng, người tạo clip đã vơ đũa cả nắm, không công tâm khi đánh giá về đàn ông bằng những từ ngữ và tình huống tiêu cực. Quan điểm về single mom cũng vấp phải nhiều "gạch đá" của dư luận.

Nick Nguyễn Kim Tuyến chất vấn: "Không biết bà này hận thù gì về đàn ông nhưng không thể đánh đồng tất cả được. Về sau kể cả có con, nó đi học thấy đứa bé khác tay trong tay một mẹ một bố, không biết nó sẽ nghĩ như thế nào?".

Nick Khanh Linh Tran cũng cho rằng: "Cuộc sống mà không có đủ bố cả mẹ, đứa con tủi thân lắm bạn ơi, chứ đừng nghĩ single mom là hay, là tốt, mọi người ngưỡng mộ . Suy nghĩ cho nó lớn hẳn đi , không lúc một mình ôm con lại buồn đấy. (Trừ hoàn cảnh đôi vợ chồng không cứu vãn được nhé)."

Bình tĩnh hơn, nick Duy Quang cho rằng: "Đàn ông hay đàn bà thì cũng có người nọ người kia. Chị em xác định lấy chồng cũng như đánh bạc vậy. May mắn thì vớ phải người tốt, còn không thì khổ và ngược lại, đàn ông cũng thế thôi. Khuyên các chị em là nếu đủ chín chắn thì hãy lập gia đình. Còn trên quan điểm của mình, mình ủng hộ chị em tự lập trong tài chính và cũng đừng nên dựa dẫm quá nhiều, phải người đàn ông tốt thì không sao, phải người không tốt thì chị em sẽ khổ lúc đó cũng không ai cứu được mình. Còn về làm đẹp, mình ủng hộ chị em làm đẹp, vì chị em đẹp thì chồng mình nó muốn đi cặp bồ thì nó cũng phải suy nghĩ lại (nhưng cũng có trường hợp ngoại lệ). Còn khi vớ phải người chồng lăng nhăng, rượu chè, cờ bạc bỏ bê gia đình, không lo cho vợ con, mà đã làm hết cách rồi mà vẫn không thay đổi được người ta thì lên chia tay đường ai lấy đi, nhưng khổ nhất vẫn là những đứa con."

Cũng có những bình luận ủng hộ quan điểm của cô gái tạo clip, thậm chí từ "phe bên kia" như anh Nguyễn Vũ Hùng cảm thán: "Lấy chồng được mấy người sướng không? Hầu hạ, nuôi con, nuôi chồng, osin không lương xong tối ngày sợ nó theo gái! Đã đẻ con xong xấu xí rồi thì chớ! Đàn ông thương cho đàn bà một tí có phải chị em đỡ khổ không!".

Hay như cô gái chưa chồng Kim Chi hiến kế: "Nói chung lấy chồng vẫn phải lấy, cơ mà không được tin tưởng 100%! Nhỏ trong clip nói cũng đúng thôi! Đàn bà đã khổ mà không tự vệ được thì chỉ càng để nó chà đạp! Lúc nào cũng chuẩn bị một khoản tiết kiệm, lúc bị phản bội hay làm sao thì biết đường mà lo."

Không chỉ thú vị ở quan điểm, những ý tưởng táo bạo được đưa ra khiến dân mạng tranh luận, những biểu cảm khuôn mặt hài hước, cách nói nhấn nhá, có giai điệu của cô gái khi "diễn thuyết" cũng khiến clip hút một lượng theo dõi, bình luận đông đảo của dân mạng.

Không rõ ở ngoài đời, cô gái này có thù ghét đàn ông hay định trở thành/đang là single mom hay không, nhưng cách nói chuyện trong clip cô quay dường như chỉ mang tính chất giải trí, vui vẻ. Thậm chí, người ta có thể nghe thấy cả tiếng cười khúc khích của những người bên ngoài chứng kiến màn thuyết trình ngộ nghĩnh của nhân vật chính.

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Ở trang cá nhân, cô gái thậm chí còn chế những biểu cảm khuôn mặt khác nhau để "minh họa" cho phản ứng của dân mạng với clip của mình.

Thú vị hơn, trái với tạo hình hơi... bôi nhếch và tưng tửng, có phần trông rất chua ngoa, đanh đá trong clip, cô gái đang sống ở thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp này có ngoại hình khá xinh đẹp, sành điệu.

Facebook cá nhân của cô cũng có nhiều người theo dõi và thường xuyên chia sẻ những clip hài hước, các thông tin hữu ích cũng như những trường hợp khó khăn, cần sự trợ giúp của cộng đồng.

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Khuôn mặt khả ái của cô gái khác hẳn với tạo hình... tưng tửng trong clip gây tranh cãi.

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Những hình ảnh xinh đẹp, sành điệu ngoài đời.

Cô gái xinh đẹp khuyên chị em đừng lấy chồng châm ngòi nổ tranh cãi

Cô gái trẻ hiện đang sống ở Đồng Tháp.

Cùng xem clip cô gái trẻ khuyên chị em!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất