Nữ sinh bức xúc vì tình cũ "đã đòi quà còn mượn thêm tiền"

Yan - 11/06/2015, 08:24

Vừa qua, các thành viên của một fanpage giải trí lớn đã “sôi sùng sục” trước tâm sự đầy ấm ức của một cô gái. Câu chuyện chia tay đòi quà đã không còn lạ lẫm nhưng bạn trai của cô gái này còn gây “sửng sốt” hơn khi mượn thêm tiền sau khi đòi quà.

 

Sau khi được đăng tải, những dòng chia sẻ đầy bức xúc của cô gái nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ “nhức đầu, chóng mặt”. Status của cô gái hiện đã có hơn 2000 lượt thích và “xôn xao”, “nhốn nháo” với hơn 600 bình luận chỉ trong vòng 6 tiếng. Các  cư dân mạng đã có những  ý kiến tranh luận nhiều chiều khác nhau. Có người bức xúc với lối cư xử của chàng trai, có người ngán ngẩm vì những câu chuyện riêng tư được giới trẻ cứ thản nhiên đăng tải tràn lan trên facebook.

Nữ sinh sở hữu dòng chia sẻ “gây bão” trên tên là N. , sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. N. cho biết thêm: “Mình và bạn ấy yêu nhau cũng khá lâu thì chia tay. Bạn ấy quy ra tiền những món quà tặng đã mua cho mình là hơn 4 triệu đồng. Mình coi như tình phí nên sẵn sàng trả thôi. Nhưng khi bạn ấy mượn thêm 2 triệu và là cho nợ, sẽ trả sau thì mình không cho. Câu chuyện chỉ có vậy, mình không muốn bới sâu nhiều nữa”.

Được biết, bạn trai của N. hiện đã khóa trang cá nhân của mình và bản thân nữ sinh này cũng không tiết lộ thêm thông tin của anh chàng. Từ câu chuyện này, cư dân mạng lại có dịp suy nghĩ và nhìn lại cách ứng xử của mình với người cũ sau khi chia tay – một người mà ta từng tôn trọng và yêu thương hết lòng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất