Nữ DJ hot nhất Malaysia sắp đến Việt Nam

Zing - 26/06/2015, 13:58

Sắp tới, nữ DJ nổi tiếng nhất Malaysia - Leng Yein - sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam. Thông tin này được cô chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Leng Yein là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Malaysia nhờ tài điều khiển âm thanh linh hoạt và thân hình nóng bỏng. Cô đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới, được mệnh danh là DJ sexy nhất châu Á. Facebook của cô hiện hút hơn 2,4 triệu người theo dõi. 

Với sự nổi tiếng và tài năng thổi hồn âm nhạc, Leng Yein hay nhận được các show ở nhiều nước trên thế giới. Mới đây, cô chia sẻ dòng trạng thái sẽ sang Việt Nam lưu diễn. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Leng Yein - nữ DJ hot nhất Malaysia. Ảnh: FBNV.

 

Theo đó, ngày 3/7, Leng Yein sẽ có mặt ở Hà Nội và gửi tới khán giả thủ đô bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc tại một quán bar. 

Leng Yein thường xuyên xuất hiện gợi cảm trên loạt ấn phẩm dành cho nam giới như Playboy, FHM, Maxim, ZOO, HIM... Cô từng lọt vào danh sách Những người phụ nữ được khao khát nhất Malaysia

Ngoài công việc DJ, Leng Yein còn là người mẫu ảnh thành công cho nhiều tạp chí nổi tiếng ở Hàn, Nhật, Malaysia, Mỹ, Đài Loan... Cô sở hữu thương hiệu thời trang, dịch vụ làm đẹp mang tên Kumo by Leng Yein rất nổi tiếng tại Kuala Lumpur.

Leng Yein gửi lời chào Việt Nam trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Leng Yein cho biết, đến nay, cô vẫn chưa được cha mẹ ủng hộ việc theo nghề DJ hay người mẫu thời trang. Nữ DJ luôn cố gắng sống với nghề. Quan điểm của cô là không bao giờ cho phép mình gục ngã. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất