DJ King Lady lần đầu lên trang bìa tạp chí Trung Quốc

Zing - 19/06/2015, 16:55

King Lady cho biết, cô cảm thấy khá vui và tự hào về điều này. Đây là cơ hội để nữ DJ Sài thành quảng bá hình ảnh của mình ra nước ngoài.

Mới đây, trên trang cá nhân, DJ King Lady đăng tải hình ảnh cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Star Wave. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, cùng không ít lời chúc mừng dành cho nữ DJ The Remix.

Hình ảnh DJ King Lady trên trang bìa tạp chí Star Wave của Trung Quốc.

Liên hệ với King Lady, cô cho biết, tạp chí này phát hành vào ngày 15/6 vừa qua. Đây là lần đầu tiên nữ DJ Sài thành được lên ảnh bìa cho một tạp chí nước ngoài. Vì vậy, cô cảm thấy khá vui và tự hào về điều này.

Nhắc đến sự hợp tác với Star Wave, King Lady chia sẻ: "Một lần tổng biên tập tạp chí này ghé thăm Việt nam và dự một sự kiện có tôi biểu diễn. Anh ấy nói rất thích phong cách âm nhạc và kỹ năng chơi DJ của tôi nên quyết định mời tôi chụp ảnh bìa cho số báo lần tới. Đây là cơ hội giúp tôi đưa hình ảnh của mình ra nước ngoài nhiều hơn".

Tạp chí Star Wave cũng có một bài viết giới thiệu về nữ DJ King Lady.

King Lady cho biết thêm, Star Wave chuyên về lĩnh kinh doanh, mua bán và giải trí, phát hành định kỳ 2 tháng một lần. Ấn phẩm có ảnh bìa nữ DJ Việt được bày bán phổ biến ở Quảng Châu, Thượng Hải... Tòa soạn tạp chí này đang làm việc với phía Việt Nam để có thể phát hành một phiên bản tiếng Việt tại sân bay cho khách du lịch.

Vừa qua, King Lady trong đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc và nhà sản xuất Duy Anh giành giải vàng cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Nữ DJ cho biết, tháng 8 tới, cô sẽ tham gia một cuộc thi về DJ tại nước ngoài.

DJ King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, 22 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Cô mới nổi trong giới DJ tại Việt Nam.

King Lady từng vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới 2014 do trang web nổi tiếng Thefdjlist.com bình chọn. Mới đây, 9X góp mặt trong chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới của trang web vendjs.com (Venezuela).

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất