NSƯT Việt Hoàn: "Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi"

Afamily - 28/02/2018, 13:39

Đó là những chia sẻ rất chân tình của danh ca nhạc đỏ Việt Hoàn khi vợ theo đuổi đam mê ca hát chuyên nghiệp.

 

Việt Hoàn là cái tên nổi tiếng trong làng nhạc đỏ phía Bắc. Không chỉ thành danh trong sự nghiệp, anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với vợ trẻ xinh như hot girl cùng 3 cô công chúa vô cùng đáng yêu.

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 1.

Vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn - Hoa Trần

Thời gian gần đây, Việt Hoàn ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, phần vì anh kén chọn các chương trình, phần vì muốn lui về hậu phương để vợ đi hát. Điều này khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Theo lý giải của NSƯT Việt Hoàn trong buổi ra mắt MV Chiều phủ Tây Hồ của vợ chiều qua, 27/2: "Gần 10 năm kể từ khi kết hôn, Hoa Trần, bà xã anh gần như không tham gia lĩnh vực nghệ thuật, chỉ làm MC, hay dẫn các chương trình truyền hình chứ không bao giờ đả động đến chuyện làm ca sĩ. Vậy mà "đùng một cái" cuối năm 2016 đến nay, Hoa Trần cứ nhất nhất khẳng định "em phải làm ca sĩ" .

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 2.

Việt Hoàn bên vợ và mẹ vợ trong ngày ra mắt MV mới của Hoa Trần.

Anh chia sẻ thêm: "Đó có lẽ là vì Hoa Trần đã dành khoảng thời gian đủ dài cho gia đình, sinh con và đã đến lúc Hoa Trần muốn khẳng định khả năng ca hát của mình bằng việc bước chân vào làm nghề ca sĩ. Cũng phân vân rất nhiều khi bước vào nghề bởi Việt Hoàn nghĩ Hoa Trần phù hợp với dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng, thanh thoát như con người, tính cách của Hoa Trần" .

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 3.

NSƯT Việt Hoàn

Là giọng ca được đào tạo và được mến mộ, song Việt Hoàn cũng thẳng thắn thừa nhận anh không có công trạng trong việc chỉ dạy cho bà xã của mình. "Trong đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn ở nhà với tôi thôi, tôi ngay thẳng nên nói vậy. Nhưng khi tình yêu, đam mê của Hoa quá lớn, tôi cảm nhận được và ủng hộ vợ hết mình".

Chia sẻ thêm về chuyện gia đình, Việt Hoàn thừa nhận "có lúc mình là vợ còn Hoa là chồng", vì chỉ cần vợ lừ mắt là con sợ còn anh thì không.

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 4.

 

Luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống gia đình nhưng khi làm MV này, Hoa Trần lại tự "vét cạn" tiền túi của mình mà không nhờ sự giúp đỡ của chồng. Bởi cô quan niệm, mỗi người có một trái tim đập trong lồng ngực. Bản thân cô mong muốn bằng tâm huyết, khối óc, bằng những gì Hoa Trần tích cóp được từ lâu, dù nhỏ thôi để thực hiện MV của riêng mình. Hoa Trần rất cảm kích chồng vì trong suốt thời gian đi quay, Việt Hoàn đã nghỉ diễn để ở nhà chăm con giúp vợ.

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 5.

 

Hoa Trần cũng bộc bạch, cô từng có thời gian lâm vào bế tắc nhưng may mắn là không bị quá nặng, giai đoạn trầm cảm đó không quá dài. "Đó là khoảng thời gian anh Việt Hoàn đi diễn, con còn nhỏ, bản thân Hoa cảm thấy không ai hiểu mình, nói không ai nghe, câu nói của mình không có trọng lượng, không cảm thấy việc mình làm có ích, cảm thấy bất lực. Đó là khoảng thời gian có bầu bụng to, nhìn chồng cũng khóc. Sáng buồn, chiều vui, tâm trạng thay đổi liên tục. Nhưng không bao giờ có ý định bỏ Việt Hoàn" , Hoa Trần tâm sự.

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 6.

Hoa Trần rơi nước mắt khi nhớ về những thăng trầm trong cuộc sống.

MV "Chiều phủ Tây Hồ" được xem là một dự án âm nhạc đồ sộ của Hoa Trần được thực hiện với tất cả tâm huyết và sự công phu trong từng cảnh quay. Một lần nữa, khán giả lại thấy một Hoa Trần xinh đẹp trong tạo hình cổ trang qua những cảnh quay nơi tiên cung.

 

"Chiều phủ Tây Hồ" có những cảnh chốn bồng lai, cảnh sông núi kỳ vĩ, phiêu bồng với kỹ xảo 3D đẹp mắt. Ekip thực hiện MV đã mất gần 2 tháng tháng trời thức đêm ngày, gần như "mất tết" để hoàn thiện những cảnh quay 3D đẹp mắt này. Sở dĩ, ekip "mất tết" vì Hoa Trần muốn ra mắt MV vào dịp đầu năm mới, trong khi để hoàn thiện các công đoạn kỹ xảo cầu kỳ lại cần nhiều thời gian nên ekip thực hiện MV đã thực hiện xuyên Tết để có MV ra mắt công chúng ngày hôm nay.

Một số hình ảnh cổ trang của Hoa Trần trong MV Chiều phủ Tây Hồ:

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 8.

 

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 9.

 

NSƯT Việt Hoàn: Từ đáy lòng tôi không muốn vợ nổi tiếng, chỉ muốn Hoa Trần ở nhà thôi - Ảnh 10.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất