Noo Phước Thịnh vừa diễn vừa "run" trước 400 cô gái xinh đẹp

Tiin - 21/10/2016, 19:00

Xuất hiện trong 1 đêm diễn mới đây ở thủ đô Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã "đốn tim" hàng nghìn fan nữ xinh đẹp.

Mới đây, chàng hoàng tử Vpop Noo Phước Thịnh đã xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong đêm tiệc Magic Night. Đây là sự kiện hội ngộ đặc biệt của hơn 400 nữ doanh nhân tài sắc.
 

Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn quen thuộc, Noo Phước Thịnh hài hước chia sẻ trong sự kiện rằng khi nhìn xuống phía dưới, anh chàng đã cảm thấy… rất run khi biểu diễn trước hơn 400 cô gái xinh đẹp.

Dù xuất hiện trong đêm tiệc khá muộn, sau khi đáp chuyến bay tới thủ đô Hà Nội, Noo Phước Thịnh vẫn tới ngay đêm tiệc để chúc mừng thành công đột phá của những nàng doanh nhân xinh đẹp. Anh hy vọng rằng những bản hit mà mình biểu diễn trong đêm Magic Night sẽ là món quà thay cho lời chúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Asia Song Festival 2016 được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc. Ngay sau khi trở về Việt Nam, Noo công bố chương trình đại nhạc hội của mình sẽ được tổ chức hoành tráng tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào ngày 12/11/2016. Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc mang những màu sắc, thể loại khác nhau và được dựng thành những tiết mục hoành tráng.

Trong lúc chờ đợi đêm nhạc đặc biệt của Noo, cùng nhìn lại những hình ảnh của Noo trong đêm nhạc Magic Night vừa qua.

Noo Phước Thịnh đã trình bày những bản hit gắn với tên tuổi của anh.

Noo Phước Thịnh nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ 400 nữ doanh nhân tài sắc.

Đêm tiệc còn có sự xuất hiện của Hồng Dương - chàng ca sĩ với những bài hát du dương đốn tim fan nữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất