Noo Phước Thịnh diễn cực sung mặc khán giả gào thét

Ngoisao.vn - 08/05/2016, 14:13

Noo Phước Thịnh làm 6 đêm nhạc liền sau The Remix

Tối qua (7/5), đêm nhạc đầu tiên nằm trong chuỗi “Dấu ấn xanh” của Noo Phước Thịnh đã diễn ra tại một bar lớn ở TP.HCM. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng khán giả và fans thân thiết vẫn chờ đợi rất đông để ủng hộ nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 9

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 11

Với trang phục đơn giản quần jeans áo thun năng động, trong gần một tiếng đồng hồ, Noo Phước Thịnh đã khiến cả sân khấu như muốn “nổ tung” bằng loạt khúc hit được remix như: “Gạt đi nước mắt”, “Cause I love You”, “Hold me tonight”, “Really love you”, “Chợt thấy em khóc”... ngoài giọng hát live nội lực, vũ đạo điêu luyện, Noo còn rất khéo léo, biến hóa trong giao tiếp với khán giả.

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 0

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 5

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 4

Với mỗi bài hát, anh đều được khán giả ở dưới hòa giọng hát theo, đặc biệt, các fans của quán quân "The Remix 2016" gào thét không ngừng nghĩ với những giai điệu sôi động và vũ đạo cực chất của thần tượng.

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 1

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 2

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 3

Bên cạnh âm nhạc, nam ca sĩ cũng làm “chủ xị” cùng với Ban tổ chức của “Dấu ấn xanh” tổ chức một vài trò chơi nho nhỏ cho khán giả có mặt tại đêm nhạc với các phần thưởng giá trị.

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 6

Noo Phước Thịnh khiến quán bar nổ tung với loạt hit 7

Sau khi kết thúc đêm diễn, nhiều khán giả chờ sẵn bên ngoài để chụp hình lưu niệm cùng anh. Theo sau đêm nhạc tại Sài Gòn, Noo Phước Thịnh sẽ diễn 4 đêm tiếp theo vào (27/5), (3/6), (10/6) và (11/6) tại Hà Nội, còn đêm cuối cùng tại Đà Nẵng vào (17/6). Sân khấu, ánh sáng, âm nhạc và không khí của các đêm diễn thống nhất với thông điệp khao khát chiến thắng để cảm nhận, thưởng thức được thời khắc vinh quang.

Xem thêm Noo Phước Thịnh bị 'người yêu' 3 năm phản bội

Xem thêm

  • Noo Phước Thịnh cô đơn sau khi bị ‘người yêu’ 3 năm phản bộiNoo Phước Thịnh cô đơn sau khi bị ‘người yêu’ 3 năm phản bội
  • Noo Phước Thịnh bị 'người yêu' 3 năm phản bộiNoo Phước Thịnh bị 'người yêu' 3 năm phản bội
  • Noo Phước Thịnh lên ngôi Quán quân sau khi tưởng nhớ Trần LậpNoo Phước Thịnh lên ngôi Quán quân sau khi tưởng nhớ Trần Lập
  • Noo Phước Thịnh âu yếm Tóc Tiên trong thang máyNoo Phước Thịnh âu yếm Tóc Tiên trong thang máy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất