Nối gót Sơn Tùng, Phan Mạnh Quỳnh lột xác với tropical house

Zing - 05/09/2016, 15:35

Ca khúc "Hãy ra khỏi người đó đi" của Phan Mạnh Quỳnh cũng được hòa âm với phong cách tropical house giống "Chúng ta không thuộc về nhau".

Sau Tri kỷ, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục cho ra mắt ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi được hòa âm theo phong cách tropical house vui tươi, bắt kịp xu thế của thị trường âm nhạc hiện nay. Đây được coi là sự “thay đổi không khí” mà anh muốn gửi đến người hâm mộ.

Hãy ra khỏi người đó đi được Phan Mạnh Quỳnh viết vào năm 2015, cảm xúc bắt nguồn từ chuyện tình trắc trở của một người em thân thiết. Dù mọi người đã ra sức khuyên nhủ nhưng nhân vật trong bài hát vẫn không thể điều khiển được trái tim của mình.

Noi got Son Tung, Phan Manh Quynh lot xac voi tropical house hinh anh 1

Những hình ảnh đầu tiên trong MV Hãy ra khỏi người đó đi. Ảnh: BS

 

Ca khúc ban đầu được nam ca/nhạc sĩ viết theo phong cách R&B. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc nhiều bản phối khác nhau, anh và ê-kíp quyết định lựa chọn phong cách tropical house của nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh kết hợp cùng nhạc sĩ đang hot hiện nay.

Nam ca sĩ nhấn mạnh Hãy ra khỏi người đó đi không phải là bước đột phá để tạo tiếng vang như Vợ người ta. Đây đơn giản chỉ là luồng gió mới, một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, bâng quơ tới những cô gái vẫn chịu đựng một tình yêu không êm đẹp sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho mình.

Sắp tới, anh cũng sẽ cho ra mắt MV cho ca khúc này. Hiện tại, MV đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ. Dịp này, nam ca sĩ cũng không quên tung những hình ảnh đầu tiên, trong đó anh hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

Noi got Son Tung, Phan Manh Quynh lot xac voi tropical house hinh anh 2

Phan Mạnh Quỳnh nhấn mạnh Hãy ra khỏi người đó đi không phải là bước đột phá để tạo tiếng vang như Vợ người ta. Ảnh: BS

Tropical house là một  nhánh nhỏ trong dòng nhạc house. Điểm nổi bật của Tropical House là việc sử dụng bộ gõ rất đặc trưng cùng với giai điệu tươi vui. Hiện tại, dòng nhạc này được nhiều ca sĩ trẻ, nhà sản xuất Việt lựa chọn để tạo luồng gió mới cho đời sống âm nhạc hiện nay. Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP cũng hòa âm theo phong cách này.

Vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cũng tham gia diễn xuất và sáng tác 2 ca khúc nhạc trong bộ phim điện ảnh Phim trường maCâu chuyện đêm Hãy tha thứ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất