Những vụ tự tử gây rúng động làng giải trí Hàn

19/12/2017, 11:27

Jonghyun (SHINee) là nạn nhân mới nhất của việc bị trầm cảm và tìm cái cái chết tại văn phòng riêng vào ngày hôm qua (18/12).

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có số người tự tử cao nhất thế giới. Đặc biệt là trong giới giải trí khi áp lực của việc làm người nổi tiếng đè nặng lên các sao. Trong nhiều năm qua, không ít ngôi sao xứ sở kim chi đã tìm đến cái chết để giải thoát bản thân khỏi áp lực cuộc sống như: Choi Jin Sil, Park Jong Ha, Ahn Jae Hwan, Chae Dong Ha,  Lee Ui Soo, Lee Eun Joo, Woo Bong Sik, Kim Seok Kyun, Kim Ji Hoo, Jung Da Bin, ...

Jong Hyun (SHINee)

Jong Hyun (SHINee) đã qua đời trong phòng làm việc tại Chungdamdong. Cảnh sát cho biết, Kim Jonghyun bị phát hiện đã ngừng thở tại phường Cheongdam thành phố Seoul vào khoảng 6h tối (giờ Hàn). Tại hiện trường, có rất nhiều các lò than được đốt cháy.

Ngay sau khi được phát hiện, Jonghyun đã được đưa đến bệnh viện nhưng thế không qua khỏi. Cảnh sát Kangnam, Seoul cho biết: "Đã xác nhận Kim Jong Hyun đã tử vong. Không thể nói rõ chi tiết cụ thể." Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất cho hay, nam ca sĩ trẻ mắc chứng trầm càm. Đây chính là nguyên nhân khiến anh tìm đến cái chết như một sự giải thoát.

Kim Sung Min

Cuối tháng 6/2016, Kim Sung Min - tài tử phim "Tối nay ăn gì" gây sốc khi treo cổ tự tử vì cãi nhau với vợ. Dù được đưa tới bệnh viện song chỉ sau vài ngày cấp cứu, nam diễn viên rơi vào tình trạng chết não. Gia đình Kim Sung Min đồng ý hiến tạng của anh. 

Pan Yeong Jin

Thi thể nam diễn viên Pan Yeong Jin được tìm thấy vào đêm 22/6/2015 trong một xe hơi. Cảnh sát nhận định anh đã đốt than trong xe để tự tử. Pan Yeong Jin mắc bệnh trầm cảm. Cách đây không lâu, anh nhắn tin cho bạn thân, ám chỉ mình có ý định tự tử.

So Jin (Baby Kara)

So Jin (Baby Kara) được phát hiện trong tình trạng tắt thở sau khi nhảy xuống của tầng 10 một tòa nhà vào ngày 24/2/2015. Nguyên nhân cái chết được cho là trầm cảm.

Choi Jin Sil

Nguyên nhân khiến "báu vật" điện ảnh Hàn tìm đến cái chết khi vướng vào làn sóng tẩy chay khi bị đồn thổi là ráo riết đòi nợ khiến người bạn thân phải túng quẫn đến mức tự sát.

Ngày 2/10/2008, nữ diễn viên đã treo cổ tự tử trong nhà tắm với mục đích duy nhất để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Sự ra đi của Choi Jin Sil khiến làng giải trí xứ Hàn "chao đảo" vì những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới nghệ sĩ.

Sau sự ra đi của Choi Jin Sil là sự “lây lan cái chết” đáng sợ trong làng công nghiệp giải trí Hàn Quốc, bởi sau đó là hơn 30 vụ tự sát trong vòng 9 năm tiếp theo mà tất cả đều bị chuẩn đoán là bị chứng trầm cảm do áp lực tâm lý.

Park Yong Ha 

Vào sáng ngày 30/6/2010, mẹ của Park Yong Ha phát hiện ra anh đã tự tử trong phòng riêng khi treo cổ bằng dây cáp điện thoại. Nguyên nhân sao "Bản tình ca mùa đông" tìm đến cái chết vì bị trầm cảm trong một thời gian dài.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất