Những tài năng nhí cực "chất" của dòng nhạc rock heavy metal

28/09/2014, 09:26

Bạn vẫn luôn tin rằng con gái chơi rock là vô cùng hiếm. Những video sau đây có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Tương lai của giới rocker nữ là rất sáng lạn đấy!

Mặc cho dòng heavy metal đang bị chiếm lĩnh bởi những ban nhạc nam, Youtube đã chứng minh rằng sự thống trị ấy sẽ không còn tồn tại được lâu nữa. Bạn không tin ư? Hãy cùng xem những cô bé thần đồng nhìn có vẻ đáng yêu nhưng chơi rock lại cực “chất” sau đây nhé!

Audrey và Kate – những rocker hồn nhiên

Guitarist 10 tuổi Audrey và người em ca sĩ của mình, Kate, đã gây sốt trên cộng đồng mạng trong tháng này với một video đầy những âm thanh sôi động và táo bạo. Những ngón tay điêu luyện trên cây guitar điện của cô bé 10 tuổi cũng khiến không ít người “mắt tròn mắt dẹt”. Hai cô bé biểu diễn đầy hứng thú, niềm vui đó có thể thấy rõ trên nét mặt của Audrey và những tiếng hét mãnh liệt của cô em gái Kate. Heavy metal đã trở về dạng nguyên sơ nhất của nó!



Zoe – cô bé rocker chuyên nghiệp

Bạn muốn thử thách kỹ năng chơi guitar của mình? Hãy thử chơi theo một ban nhạc symphonic metal của Phần Lan có một tay trống tên là Rolf. Bạn sẽ cảm thấy mình thật tầm thường. Nhưng bạn sẽ có cảm giác đó nhiều hơn nữa sau khi bạn xem Zoe Thomson 8 tuổi làm điều đó một cách hoàn hảo. Đừng cảm thấy quá thất bại vì Zoe có một lợi thế là cô bé đang theo học tại trường chuyên đào tạo Rock ở Newbury, vương quốc Anh. Giờ thì bạn có muốn chuyển đến Anh sinh sống chưa nào?



Aaralyn – hiện tượng của America’s got talent

Aralyn và anh trai đã thực sự làm bùng nổ sân khấu America’s got talent. Một cô bé 6 tuổi với chất giọng khàn đầy nội lực như một rocker thực thụ, có vẻ như không ăn nhập gì với giọng nói ngọt ngào dễ thương của cô bé. Aralyn đã khiến cả khán phòng phải tròn mắt ngạc nhiên và đồng loạt đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho cô bé. Một thiên thần nhỏ đáng yêu lại hát rock cực dữ dội quả là hiếm thấy phải không nào?



Elisabetta – thiên thần giận dữ

Elisabetta là thần đồng nhỏ tuổi nhất nhưng đáng gờm không kém trong list này. Hiếm thấy một cô bé nào lại “xả” cơn giận dữ một cách đáng yêu, không chút giả tạo mà lại tài năng như cô bé này. Gương mặt đầy biểu cảm, giọng hát cực “chất” và còn rất đúng nhịp bài hát nữa. Video này có cả phụ đề, làm cho nó có cảm giác như sự trộn lẫn giữa một bộ phim Fellini và chương trình karaoke của trẻ em.



Maëly – thần đồng rock đầy tiềm năng



Có một điều nói vui chia sẻ với các bậc cha mẹ: Nếu tên của con gái bạn có dấu, như Motörhead, đứa bé đó sẽ trở thành một huyền thoại nhạc rock. Maëly có thể có mái tóc dễ thương và một bộ đồ Hello Kitty hồng của một cô bé năm tuổi, nhưng bạn đừng để bị lừa. Những thứ đáng yêu đó có thể sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng trước giọng hát và phong thái cực “chất” của cô bé. Một ngày nào đó dây an toàn quanh cô bé sẽ được thay thế bằng dây đeo của một cây đàn guitar.

Tina – nữ hoàng heavy metal của tương lai



Năm ngoái, một video của "Tina S", cô bé 14 tuổi vào thời điểm đó, đã thu hút hàng triệu lượt xem với những ngón tay điêu luyện trong bản cover của Vivaldi Tribute. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy cây guitar cô bé đang chơi là Vigier Excalibur. Một nữ hoàng heavy metal đích thực trong tương lai chính là đây!


Li-sa-X – thần đồng guitar với phong cách bình thản

Cô bé Nhật Bản 8 tuổi này gây ấn tượng bởi một phong thái lãnh đạm trong bản cover “Scarified” của Racer X. Bạn sẽ không thể tin vào mắt mình trước hình ảnh một cô bé vô cùng bình thản biến hóa với những ngón tay trên dây đàn. Bên cạnh khả năng đàn guitar ấn tượng của mình, điểm nổi bật nhất của Li-sa-X là cô bé hoàn toàn làm chủ được cây đàn có kích thước to gấp đôi người mình!


Sara – giọng ca quyến rũ

Sara Menoudakis 12 tuổi là giọng ca nhí đầy quyến rũ của nhóm Motion Device, một ban nhạc rock người Canada tại Toronto. Ban nhạc gia đình này gồm Sara, chị gái Andrea (bass), anh trai David (trống), anh họ Josh (guitar), và một người bạn, Alex (guitar). Họ là một ban nhạc gia đình nhưng vô cùng chuyên nghiệp và đáng nể.



Alexey – tay trống cực chất

Alexey Poblete là một cô bé với tài năng phi thường. Ở tuổi 11, cô bé đắm mình vào những nhịp trống đến nỗi cô có thể xử lý “Desolation” của Lamb of God mà không sai một nhịp nào. Bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng đôi chân điêu luyện và màn trình diễn đầy bùng nổ này một giây nào đâu.



Juliet – rocker nhí đáng yêu

Cô bé cuối cùng, Juliet có thể không nằm trong một ban nhạc rock thực sự, nhưng trong đoạn video này bạn có thể thấy một cô bé vô cùng dữ dội và điên loạn không thua kém một rocker chuyên nghiệp nào. Cô bé thể hiện tình cảm dành cho một chú chó tên là Robert bằng một bài metal, quả thật rất đáng yêu phải không nào?


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất