Những phụ nữ sinh vào 5 tháng này sẽ gặp nhiều may mắn nhất

Web phụ nữ - 14/10/2015, 15:32

Nàng nào trong 6 cung sau thì thích phải biết nha :3


1- Sư Tử (22/7 – 23/8)
 
Nhắc đến may mắn tiền nong, ứng cử viên đầu tiên trong nửa cuối năm 2015 chính là Sư Tử. Sự hào phóng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian vừa qua cuối cùng cũng được đền đáp. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền hậu hĩnh cho những cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua. Không chỉ thế, còn có một “thần tài” xuất hiện và đầu tư cho Sư Tử để bạn tiếp tục phát triển các đam mê và sự nghiệp của mình.
 
Vận may những tháng cuối năm của Sư Tử vô cùng tốt, trong khoảng thời gian này các phương diện của Sư Tử đều gặp được may mắn! Tiếp nữa là những người thuộc cung Sư Tử trong giai đoạn cuối năm cần chú ý về tính khí của mình, không để cảm xúc kiểm soát suy nghĩ và hành động bởi nó sẽ khiến bạn hối hận đấy.
 
Những người thuộc cung này làm việc rất tận tâm tận lực, nhưng không phải lần nào bỏ sức cũng được kết quả tốt. Thường thì những người thuộc chòm sao Sư Tử làm rất nhiều, nhưng đạt được thì lại không nhiều, đến cuối năm nay, sau khoảng nửa cuối tháng 11, Sư Tử chỉ cần bỏ ra chút sức lực và thời gian là đã có thể gặt hái được thành quả tốt rồi. Năm nay là năm may mắn với Sư Tử! Nhưng Sư Tử nên nhớ đừng quá mải mê chăm lo cho sự nghiệp của mình mà bỏ bê gia đình đấy nhé!
 
2 – Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Vận may của Bạch Dương nửa cuối năm rất tốt đặc biệt là trong việc phát triển sự nghiệp của mình, có khá nhiều “lộc trời cho” đấy nhé! Đặc biệt cơ hội thăng cấp và chuyển đổi công việc từ những gợi ý ở bên ngoài là khá nhiều nhưng Bạch Dương lại có vẻ không được vui, áp lực quá lớn, một phần vì những quá tải trong mấy tháng cuối năm. Bạch Dương phải chú ý đến thời gian làm việc của mình, không được để bản thân quá mệt mỏi. Trong tháng 12 những người thuộc cung Bạch Dương còn gặp may mắn một cách bất ngờ.
 
3 – Thần Nông (23/10 – 21/11)
 
Thần Nông cuối cũng cũng thoát được áp lực công việc, thời gian gần đây có thể tận hưởng thư giãn một chút rồi, nửa đầu tháng 12 vận may của Thần Nông rất tốt, ngoài ra còn có nhiều “lộc trời cho”. Những món quà này phần lớn có khả năng là của cấp dưới tặn Thần Nông số lượng quà tương đối nhiều đấy! Thật ra tính cách của Thần Nông khá là chính trực, không thích những hành vi mờ ám, không thích nhận quà của người khác, nhưng đến gần cuối năm sẽ thật sự có người đến tặng quà cho Thần Nông đó! Thần Nông nên chuẩn bị tâm lý thật kỹ, không nên đôi co quá khiến cả hai bên đều khó xử!
 
Thần Nông sẽ có thể kiếm được bộn tiền từ các dự án cá nhân và cả công việc chính. Không chỉ thế, bạn còn thường xuyên được thần tài trợ giúp và cũng như đầu tư về tiền bạc. Cho dù bạn chi tiêu nhiều và thoải mái đến đâu thìtúi tiền của bạn cũng luôn rủng rỉnh giống như “nồi cơm Thạch Sanh” vậy.
 
4 – Ma Kết (22/12-19/1)
 
Nếu ai đang có ý định kinh doanh hay mở cửa hàng riêng thì hãy nhớ mời Ma Kết. Chắc chắn sự có mặt của Ma Kết trong dự án sẽ là một đảm bảo vững chắc cho thành công của dự án. Ma Kết đang có vận may lớn và có khả năng kiếm bộn tiền từ các dự án kinh doanh mang tính sáng tạo hay đầu tư ngắn hạn. Bên cạnh đó, việc đưa ra các lời khuyên tài chính hữu ích cho bạn bè cũng sẽ đem lại may mắn và giúp Ma Kết kiếm thêm một khoản tiền rủng rỉnh trong nửa cuối năm.
 
5 – Song Ngư (19/2-20/3)
 
Nửa cuối năm 2015, chuyện tình cảm và tiền bạc của Song Ngư có liên quan chặt chẽ với nhau. Sự phát triển trong các mối quan hệ sẽ mang đến may mắn trong công việc và thu nhập của bạn. Rất có thể, người yêu sẽ đưa cho bạn những lời khuyên, định hướng thậm chí là giúp đỡ vô cùng quý giá góp phần hỗ trợ bạn trong tiền bạc cũng như sự nghiệp. Những người bạn và các mối quan hệ của Song Ngư cũng đem đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền và tăng thêm thu nhập.
 
6 – Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Nửa cuối năm nay, Thiên Bình có nhiều tin vui trong công việc. Sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến triển tốt, sếp và các đồng nghiệp của Thiên Bình sẽ công nhận các nỗ lực cố gắng và trọng vọng bạn nhiều hơn. Được giao nhiều dự án tiềm năng, bạn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền và tăng thêm thu nhập trong nửa cuối 2015 này. Thiên Bình cũng có dấu hiệu tìm được một công việc có thu nhập cao hơn hay được tăng lương và có thưởng lớn vào cuối năm.
Bình luận trên FaceBook
 

Theo webtretho

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất