5 hòn đảo đẹp như mơ ở Thái Lan

Ngoisao.net - 14/10/2015, 09:36

Koh Samui, Koh Tao, Koh Phi Phi, Koh Lipe và Ko Pha Ngan là 5 hòn đảo xinh đẹp với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh.

Với dải cát trắng thơ mộng, màu nước ngọc lam và bờ đá dựng, biển Thái Lan cuốn hút du khách khắp thế giới, đặc biệt là những điểm đến mới mẻ như: Koh Samui, Koh Tao, Koh Phi Phi, Koh Lipe và Ko Pha Ngan. Có nhiều cách để đến thưởng ngoạn 5 hòn đảo xinh đẹp này, từ TP HCM hoặc Hà Nội, sau khi bay đến Bangkok, bạn có thể chọn bay thẳng đến các đảo. Tuy nhiên, giá vé bay thẳng khá đắt, trung bình khoảng 3.000 THB (khoảng 2,1 triệu đồng). Vì thế, để tiện lợi cho du khách, hãng hàng không AirAsia mang đến dịch vụ du lịch đảo trọn gói, giúp chuyển tiếp hành khách đến các đảo từ sân bay Don Muang.

polyad

Koh Samui là tập hợp của những resort nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa, bungalow sát bờ biển, là lựa chọn thú vị cho một kỳ nghỉ dưỡng với gia đình.

polyad

Với bờ cát trắng miên man, làn nước trong xanh ngắt, rừng cây nhiệt đới mát rượi và nắng vàng óng ả, Koh Samui là nơi chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày cưới của các cặp đôi Thái Lan.

polyad

Koh Tao là thánh địa cho những người thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của loài cá voi khổng lồ.

polyad

Koh Tao có đến 35 điểm lặn và 60 trường dạy lặn, chi phí lặn ở đây cũng không đắt đỏ cho người mới bắt đầu.

polyad

Koh Pha Ngan nổi tiếng với lễ hội Full Moon sôi động mỗi tháng một lần, thu hút tới 20.000 du khách từ khắp thế giới. Hòn đảo này còn có dịch vụ câu cá trên truyền, trekking bằng voi, lặn biển, chơi dù lượn, thăm các thác nước hùng vĩ…

polyad

Koh Lipe vẫn còn giữ được phần nhiều nét hoang sơ của một hòn đảo mới. Từ Koh Lipe, du khách có thể chèo kayak về phía quần đảo Adang để khám phá những cánh rừng bạt ngàn, với nhiều thác nước và bờ biển yên tĩnh. Nơi đây được coi là thiên đường với khách du lịch yêu thiên nhiên.

polyad

Koh Phi Phi là một trong những hòn đảo được yêu thích nhất Thái Lan, từng xuất hiện trong phim "The Beach". Koh Phi Phi có nước màu ngọc lam, bãi cát trắng, bờ đá dựng kỳ thú và thời tiết dễ chịu quanh năm. Bạn có thể đặt vé bay kèm dịch vụ chuyển tiếp đến hòn đảo mong muốn với chi phí hợp lý nhờ vào dịch vụ hỗ trợ trọn gói của AirAsia trên website.

(Nguồn: AirAsia)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất