Những nhân vật nữ ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ 2015 (P.1)

2 sao - 29/11/2015, 13:05

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2015 mang đến cho khán giả nhiều dạng vai nhân vật nữ đặc sắc, lôi cuốn người xem.

1. Giản Dao trong Hãy nhắm mắt khi anh đến

Giản Dao (Mã Tư Thuần) có tính cách ngọt ngào, dịu dàng, phóng khoáng và rất thông minh. Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ, cô trở thành phiên dịch cho Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) – giáo sư thiên tài trong lĩnh vực tâm lý tội phạm.
 
 

 

Bề ngoài yếu đuối nhưng Giản Dao có nội tâm kiên cường, mạnh mẽ. Cô yêu công bằng và có khả năng quan sát nhạy bén.  Bên cạnh tính cách đáng yêu, Giản Dao còn “đốn tim” khán giả nhờ chuyện tình đẹp với Bạc Cận Ngôn.
 

 

Nữ diễn viên Mã Tư Thuần được đánh giá là Giản Dao bước ra từ tiểu thuyết. Cũng chính vai diễn này giúp người đẹp vươn mình trở thành ngôi sao nổi tiếng.

2. Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca

Nếu như nữ chính Vân Ca (Angelababy) bị khán giả “ném đá” thì vai thứ chính – nhân vật phản diện Hoắc Thành Quân (Dương Dung) lại được khen ngợi hết lời. Hoắc Thành Quân vừa xinh đẹp, thông minh, sắc sảo lại có xuất thân quyền quý. Thế nhưng, cô vẫn không thể có được trái tim người mình yêu.
 

 

 

Yêu quá hóa hận, Thành Quân quyết tâm trả thù. Thế rồi, cô ngày càng trở nên tàn bạo, độc ác. Tuy nhiên đến phút cuối, Thành Quân vẫn không được gì và phải nhận kết cục bi thảm.
 

 

Dương Dung rất có duyên với các vai phản diện. Cô thể hiện ấn tượng sự sắc sảo, thủ đoạn của Hoắc Thành Quân. Mỗi ánh mắt, cử chỉ và dáng điệu của cô đều toát lên được phong thái của nhân vật.

3. Quận chúa Nghê Hoàng trong Lang gia bảng

Quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) là một kì nữ hiếm có. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn văn võ song toàn. Nghê Hoàng là người ngoài lạnh, trong nóng, có khí thế anh hùng khiến người người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cô còn là người thông minh, chính trực và hết sức dũng cảm.
 

 

 

 

 

Thể hiện xuất sắc nhân vật Quận chúa Nghê Hoàng, Lưu Đào giành nhiều thiện cảm của người xem. Như vậy, sau nhiều năm “vật lộn”, người đẹp đã trở lại thời kì huy hoàng trong nghiệp diễn.

4. Ngọc Vô Tâm trong Thục sơn chiến kỷ Kiếm hiệp truyền kỳ

Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) xinh đẹp lộng lẫy, thông minh và có chút tà khí. Nàng là con gái của tên đại ma đầu Lục Bào Tôn Giả nên từ nhỏ đã được dạy giỗ nghiêm khắc là phải đoạn tuyệt với ái tình. Ấy vậy mà nàng vẫn dính vào lưới tình.
 

 

 

 

 

Vai diễn Ngọc Vô Tâm cho thấy một khía cạnh mới của người đẹp Triệu Lệ Dĩnh. Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong nhiều tác phẩm trước, cô đã thể hiện rất ấn tượng vẻ sắc sảo, ma mị của nhân vật Ngọc Vô Tâm.

5. Nhạc Ỷ La trong Pháp sư vô tâm

Nữ diễn viên sinh năm 1994 Trần Dao chiếm trọn trái tim khán giả với vai Nhạc Ỷ La trong bộ phim truyền hình Pháp sư vô tâm. Từ tạo hình đến diễn xuất của người đẹp đều được khán giả đánh giá cao.
 

 

 

 

 

Nhạc Ỷ La trông đơn độc, ma mị nhưng vẫn toát lên sức hút mê đắm lòng người. Lạnh lùng là thế nhưng cuối cùng cô cũng biết yêu.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất