7 người đẹp "phủ sóng" dày đặc màn ảnh Hoa ngữ 2015

2 sao - 14/11/2015, 08:37

Những mỹ nhân dưới đây có nhiều tác phẩm hot ra mắt trong năm 2015.

1. Triệu Lệ Dĩnh
 

 
Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ gặt hái thành công vang dội nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2015.  Không chỉ tạo cơn sốt với Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh còn tiếp tục gây tiếng vang với hàng loạt tác phẩm ra mắt sau đó như Thực tập sinh, Thục sơn chiến kỷ chi Kiếm hiệp truyền kỳ và mới đây là vai khách mời trong Vân trung ca.

2. Đường Yên
 

 

Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Đường Yên vẫn là gương mặt được các nhà sản xuất phim ưu ái. Trong năm qua, cô "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với các bộ phim như Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương, Phong vân thiên địa, Đạo mộ bút ký và Người tình kim cương. Những tác phẩm trên đều đạt rating khá tốt khi phát sóng.

3. Lưu Đào
 

 
Với vai quận chúa Nghê Hoàng trong bộ phim truyền hình đình đám Lang gia bảng, Lưu Đào có màn tái xuất đầy ngoạn mục trên màn ảnh. Người đẹp hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng hơn nữa với những tác phẩm lớn sắp ra mắt như Mị Nguyệt truyện, Có em chung đường...

4. Dương Dung
 

 
Năm 2015, Dương Dung có hai tác phẩm nổi bật lên sóng là Thiên kim nữ tặc và Vân trung ca. Dù chỉ thể hiện vai thứ chính đồng thời là nhân vật phản diện nhưng người đẹp vẫn giành nhiều thiện cảm khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng và tạo hình đẹp.

5. Trần Kiều Ân
 

 
Với Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm và Vẫn Cứ Thích Em, Trần Kiều Ân đã có một năm thành công vang dội. Cả hai tác phẩm trên đều đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng và tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng.

6. Trịnh Sảng
 

 
Cũng giống như Đường Yên, Trịnh Sảng dù bị chê là "bình hoa di động" nhưng vẫn "đắt hàng" đóng phim. Năm vừa qua, cô "chiếm sóng" màn ảnh Hoa nữ với những bộ phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm, Người đàn ông bắt được cầu vồng và Vẫn cứ thích em.

7. Trương Hinh Dư
 

 

Trương Hinh Dư là một trong những người đẹp "nhẵn mặt" trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2015. Cô gây tiếng vang khi thể hiện vai thứ chính trong những bộ phim đình đám như Tân Thần điêu đại hiệp, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tân Lộc Đỉnh Ký và Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau.
 
Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất