Song Ji Hyo, Jessica (SNSD) giành đất trên màn ảnh Hoa ngữ

Kênh 14 - 06/11/2015, 10:35

Không hẹn mà gặp, cả Song Ji Hyo lẫn Jessica đều chọn màn ảnh Hoa ngữ làm mục tiêu chinh phục trong thời gian sắp tới.

Không thể phủ nhận, thị trường phim ảnh Trung Quốc có sức hút cực lớn đối với các ngôi sao xứ kim chi. Nối gót hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, hai kiều nữ Song Ji Hyo và Jessica đã quyết định chọn nơi đây làm mục tiêu chinh phục trong thời gian sắp tới. Nếu cựu thành viên SNSD Jessica tất bật với dự án điện ảnh Love Package (tên tạm thời) thì ngôi sao của show truyền hình thực tế Running Man Song Ji Hyo rục rịch chuẩn bị cho tác phẩm Premium Rush (tên tạm thời). Sự xuất hiện của hai gương mặt đình đám này khiến màn ảnh Hoa ngữ vốn náo nhiệt nay lại càng thêm sôi động. 
 

01-11dd1

Song Ji Hyo

02-11dd1

Jessica

Theo tin tức từ Sina, Jessica hiện đang trong quá trình ghi hình cho phim Love Package. Bạn diễn của cô trong tác phẩm này là nam diễn viên điển trai Trần Vỹ Đình. Vừa qua, cả hai đã bị bắt gặp khi cùng thực hiện cảnh quay tại một nhà hàng ở Bắc Kinh. Bởi vì không rành tiếng Hoa nên Jessica đã nhờ đến sự trợ giúp của Trần Vỹ Đình. Tất nhiên, anh cũng nhiệt tình giúp đỡ cô bạn diễn xinh đẹp này. Tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng hai nghệ sĩ vẫn hợp tác vô cùng ăn ý. Tinh thần làm việc tích cực và chuyên nghiệp đã giúp hai người nhận được nhiều lời khen có cánh từ đoàn phim.
 

03-11dd1

 

04-11dd1

 
Về phía Song Ji Hyo, cách đây không lâu có nguồn tin cho biết, cô đã nhận lời tham gia phim điện ảnh Premium Rush. Nam diễn viên Trần Hách - thành viên của Running Man phiên bản Trung Quốc - sẽ là người đồng hành cùng cô trong tác phẩm này. Premium Rush là dự án do ba nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Pháp hợp tác sản xuất. Trong khi Song Ji Hyo là đại diện của Hàn Quốc thì Trần Hách chính là gương mặt được chọn từ phía Trung Quốc. Ngoài ra, diễn viên hành động người Pháp David Belle cũng sẽ góp mặt trong phim. Được biết, Song Ji Hyo đã sang Trung Quốc để tiến hành quay những thước phim đầu tiên của tác phẩm này.
 

05-11dd1

 

06-11dd1

 
Quay trở lại với màn ảnh Hàn, trong số những dự án truyền hình mới thì Uncontrollably Fond với cặp đôi nam nữ chính Kim Woo Bin và Suzy được khán giả đặc biệt quan tâm. Vừa qua, nhà sản xuất đã thông báo về sự tham gia của Im Joo Hwan. Theo đó, anh sẽ đảm nhận nhân vật Choi Ji Tae - giám đốc của tập đoàn KJ Group. Được miêu tả là một người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, anh sẽ là đối thủ đáng gờm của Shin Joon Young (Kim Woo Bin). Khán giả dự đoán, Ji Tae, Joo Young và No Eul (Suzy) sẽ diễn ra một chuyện tình tay ba phức tạp. 
 

07-11dd1

 

08-11dd1

 

09-11dd1

Ngoài Uncontrollably Fond, một tác phẩm khác cũng gây chú ý là Only You (tên tạm thời) của đài truyền hình cáp TV Joseon. Cùng lúc quy tụ hai gương mặt của nhóm nhạc U-KISS Kevin và Eli, bộ phim tập trung xoay quanh cuộc sống và tình yêu của boyband nổi tiếng Pentagon. Theo tiết lộ, Kevin sẽ thủ vai nhóm trưởng Hong Suk còn Eli hóa thân thành Kei - một thành viên năng động của nhóm. Vốn là những ca sĩ thần tượng ở ngoài đời, thế nên, việc thể hiện lại chính mình là điều không quá khó khăn đối với Kevin và Eli. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là fan ruột của U-KISS nhiều thú vị bất ngờ. 
 

10-11dd1

 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kpopfighting)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất