Những MV đang "làm mưa làm gió" khắp thị trường nhạc Việt

Go News - 24/05/2015, 16:35

Dù ra mắt không lâu nhưng những MV này đã kịp “làm mưa làm gió” khắp thị trường nhạc Việt, thổi bay cái nóng oi ả giữa ngày hè nóng nực.

Dù ra mắt không lâu nhưng những MV này đã kịp “làm mưa làm gió” khắp thị trường nhạc Việt, thổi bay cái nóng oi ả giữa ngày hè nóng nực.

Đông Nhi ma mị trong MV Vì ai vì anh

Không ngủ quên trên chiến thắng, ngay sau khi giành ngôi vị quán quân The Remix mùa giải đầu tiên, cô nàng Đông Nhi đã lập tức bắt tay vào các dự án âm nhạc của mình. Lý giải cho sự gấp rút này, Đông Nhi cho biết, MV cô thực hiện chính là món quà tri ân đến fan - những người đã luôn yêu mến, ủng hộ Đông Nhi trong suốt thời gian vừa qua. Ca khúc cô chọn lựa cũng là hit mới nhất của nữ ca sĩ, ca khúc Vì ai vì anh.

Những MV đang làm mưa làm gió khắp thị trường nhạc Việt

Với chất nhạc sâu lắng, bắt tai và lời ca ý nghĩa, Vì ai vì anh đã nhanh chóng “đốn tim” khán giả và là tiết mục thành công nhất của team Đông Nhi trên sân khấu Hòa âm ánh sáng. Thêm một lý do khiến các fan “phát cuồng” MV Vì anh vì ai, đó là sự xuất hiện đầy lôi cuốn, bí ẩn anh chàng điển trai Isaac 365. 

Chi tiết gây ấn tượng nhất cho người xem chính là cảnh nữ ma cà rồng Đông Nhi hy sinh tan biến để người mình yêu – Isaac được trở lại làm người. So với các MV trước đây của Đông Nhi, Vì ai vì anh có khoảng thời gian quay ngắn hơn, nhưng lại vô cùng kì công ở khâu xử lý hậu kì. Chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt, MV đã vươn lên dẫn đầu lượt xem và tìm kiếm trên các trang web nghe nhạc trực tuyến, YouTube… đạt 900.000 lượt xem chỉ sau 24 tiếng đồng hồ.

Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh tái hợp trong MV Em đi tìm anh

Cặp đôi chị em Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh đã từng kết hợp rất thành công trong MV mang tên Nỗi nhớ đầy vơi. Sau 4 năm, cả hai quyết định tái hợp tại dự án âm nhạc mới Em đi tìm anh, đây cũng là một trong những dự án được đầu tư bài bản, hoành tráng nhất của bà mẹ một con trong năm 2015. Chỉ sau hai tiếng đồng hồ ra mắt, MV đã thu hút hơn 70.000 lượt xem trên một trang nghe nhạc trực tuyến, và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những MV đang làm mưa làm gió khắp thị trường nhạc Việt

Em đi tìm anh là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được Slim V hòa âm phối khí thành bản nhạc EDM song ca sôi động và thời thượng, dành riêng cho Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh. Trong MV Em đi tìm anh, Hà Hồ và chàng Noo liên tục gọi tên, khao khát tìm kiếm nhau giữa mê cung huyền ảo. Đây cũng là thông điệp MV muốn truyền tải tới các khán giả: tìm kiếm một nửa đích thực của cuộc đời.

MV ca khúc được cặp đôi đầu tư tâm huyết với kinh phí khủng để tạo ra nhiều bối cảnh công phu, đẹp mắt và độc đáo. Để mang đến những hình ảnh sống động và đặc biệt nhất, ê-kíp phải sử dụng nhiều góc máy quay đặc biệt. Các hiệu ứng và kĩ xảo 3D cũng được kì công thực hiện và xử lý tỉ mỉ trong vòng 1 tháng.

Tóc Tiên cực sexy trong MV Ngày mai

Hòa âm ánh sáng 2015 được ví như bước ngoặt đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Không còn là cô bé tóc xù ngày nào, Tóc Tiên của ngày hôm nay đã trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Với thành công của ca khúc Ngày mai trong chương trình The Remix, Tóc Tiên đã chính thức mê hoặc mọi trái tim khán giả, khẳng định tài năng và phong cách âm nhạc hiện đại của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng đã liên tục trình làng 3 MV cho hit lớn này, trong đó bản dance ra mắt ngày 13/5 vừa qua được đánh giá là phiên bản thành công nhất.

Những MV đang làm mưa làm gió khắp thị trường nhạc Việt

Nếu ở hai phiên bản trước, Tóc Tiên tập trung đầu tư phần hình ảnh độc đáo, trau chuốt thì ở MV thứ ba, nữ ca sĩ quyết định đưa ra con “át chủ bài” khi phô diễn vũ đạo cực đỉnh. Trên nền nhạc bắt tai, lôi cuốn, vũ điệu cồng chiêng được Tóc Tiên thể hiện, khi duyên dáng gợi cảm, lúc lại nóng bỏng đầy quyến rũ.

Khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi những đường cong đến nghẹt thở, cái nháy mắt ẩn ý và bờ môi sexy của nữ ca sĩ xinh đẹp. Sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp thể hiện qua từng góc quay đã cho thấy một Tóc Tiên chỉnh chu, nghiêm túc và không ngừng sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Dù mới ra mắt không lâu nhưng MV Ngày mai đã nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem của khán giả, lọt top những ca khúc siêu bão của làng nhạc Việt.

Isaac 365 siêu nhí nhố trong MV Yêu không nghỉ phép

Những MV đang làm mưa làm gió khắp thị trường nhạc Việt

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Isaac 365 còn là một trong những hot boy đình đám được yêu thích nhất hiện nay. Hát hay nhảy đẹp, nam ca sĩ hiện nay đang sở hữu rất nhiều những bản hit lớn đủ khả năng “đốn tim” bất cứ cô gái nào, trong đó, Yêu không nghỉ phép được xem là ca khúc thành công nhất của anh. Mới đây, anh chàng đã cho ra mắt bản MV Yêu không nghỉ phép siêu nhí nhố, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng bạn trẻ yêu nhạc.

MV là câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai dành cho một cô gái nhưng không biết làm sao để tỏ tình. Anh chàng đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi thông điệp đến cô gái mình yêu. Ý tưởng đó đã được Isaac thể hiện khá thành công trên sân khấu The Remix, tuy nhiên với MV lần này, căn phòng đã được thiết kế đáng yêu hơn với sự chăm chút từ những vật dụng quen thuộc đến những món đồ chơi đặc trưng như máy bay, xe hơi, đàn ghita…Được biết, ý tưởng này hoàn toàn do trưởng nhóm 365 tự thiết kế và dàn dựng, món quà này thay cho lời tỏ tình “Tiamo” anh gửi đến các fan thân yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất