Những lần Vũ Cát Tường khiến fan ngã ngửa vì mặc váy, diễn xuất điệu đà đầy nữ tình

Kênh 14 - 13/12/2017, 08:15

Vũ Cát Tường từng có thời gian khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với tạo hình "bánh bèo", diện áo váy điệu đà như bao nữ nhi khác trong sản phẩm âm nhạc hay trên các sân khấu lớn.

Từ lúc mới bước chân vào showbiz đến giờ, số lần mà người hâm mộ thấy Vũ Cát Tường diện những bộ váy nữ tính chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ai đã quen với hình ảnh một cô nàng tomboy thường mặc sơmi chuẩn soái, ướm mình vào bộ suit thẳng thắn thì ắt sẽ... ngã ngửa khi thấy vị HLV The Voice Kids diện áo váy điệu đà như bao nữ nhi khác.

Vũ Cát Tường mặc váy, để tóc dài, trình diễn điệu đà trên các sân khấu trường học thuở còn là sinh viên

Ít ai biết ngày còn đi học, Vũ Cát Tường theo đuổi hình tượng dịu dàng, nữ tính. Cô nàng diện những bộ đầm kiểu công chúa hay váy cúp ngực, tăng thêm độ điệu đà bằng phụ kiện băng đô cài đầu. Thời gian đó, cô ghi điểm nhờ giọng hát nội lực, phong cách trình diễn tự tin và sự nữ tính, da diết vốn có của mình.

 - Ảnh 3.

Vũ Cát Tường thưở "bánh bèo" khó tin.

Vũ Cát Tường tóc dài, dịu dàng diễn xuất đầy nội tâm trong MV ca nhạc thời trước khi nổi tiếng

Ít ai biết thời điểm cách đây hơn 6 năm, Vũ Cát Tường từng thực hiện MV khá chỉn chu mang tên "Để mãi có nhau" với tạo hình vô cùng nữ tính, dịu dàng. Trong MV, Vũ Cát Tường vẫn để tóc dài, mái chéo, diện những bộ váy khoe được nét đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng với góc quay cận mặt, quay ngược khoảnh khắc thể hiện sự giằng xé trong nội tâm nhân vật khi hồi tưởng về người yêu cũ.

Vũ Cát Tường trong bộ trang phục nữ tính, khéo léo khoe được vẻ gợi cảm, quyến rũ. 

Vũ Cát Tường mặc áo dài thướt tha hát "Xin cho tôi" trong liveshow 9 - Giọng hát Việt 2013

Trong đêm liveshow 9 chương trình "Giọng hát Việt 2013", Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi diện tà áo dài trắng vô cùng nữ tính khác với phong cách tomboy mà cô xây dựng xuyên suốt cả cuộc thi năm ấy. Nữ ca sĩ dịu dàng bước ra sân khấu, thể hiện ca khúc "Xin cho tôi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - bài hát vốn gắn liền với tên tuổi vị HLV của cô là ca sĩ Hồng Nhung.

và diện tà áo dài vô cùng tha thướt, điệu đà trên sân khấu.

Vũ Cát Tường "gây sốt" khi mặc váy dài, điệu đà trong đêm Minishow 

Trong đêm minishow "Cô gái đến từ hôm qua" của mình tại phòng trà WE thời điểm đầu năm 2017, Vũ Cát Tường không chỉ khiến cho khán giả ngây ngất bởi giọng hát đầy trầm lắng, cảm xúc của mình mà còn dành tặng điều bất ngờ hơn cả khi xuất hiện vô cùng "bánh bèo" trong chiếc váy màu hồng. Đây cũng là lần nữ tính hiếm hoi trở lại của Vũ Cát Tường sau thời gian dài xây dựng hình ảnh tomboy, cá tính sau The Voice 2013.

 

Vũ Cát Tường xuất hiện với hình ảnh vô cùng "bánh bèo".

Vũ Cát Tường mặc váy nữ tính, đi catwalk cực dễ thương trong Birthday Concert

Tối 14/10, Vũ Cát Tường tổ chức Birthday Concert mừng sinh nhật tuổi 25 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình kỷ niệm chặng được 4 năm ca hát của nữ ca sỹ được diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 3000 khán giả bên dưới. Trong không gian hoành tráng nhưng ấm cúng, giọng ca sinh năm 1992 không chỉ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc mà còn khiến họ vô cùng bất ngờ khi mặc váy, lần đầu trình diễn catwalk vô cùng tự tin trên sân khấu.

 

Vũ Cát Tường mặc váy công sở, nữ tính trong đêm Chung kết The Voice Kids 2017

Tối 26/11, trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017, Vũ Cát Tường đã mang đến một bất ngờ cho khán giả. Không còn khoác lên mình những bộ vest lịch lãm quen thuộc, giọng ca "Mơ" diện một bộ váy độc đáo mang thiết kế bất đối đúng mang gam màu trắng đen. Đây cũng là một trong những dịp nữ ca sĩ có tạo hình nữ tính hiếm hoi trên sóng truyền hình từ trước tới nay. 

Vũ Cát Tường mặc váy, khoe chân thon trong hậu trường đêm Chung kết The Voice Kids.

Vũ Cát Tường để tóc dài, mặc váy ngủ hồng, diễn xuất điệu đà trong MV "Come Back Home"

Tối 11/12, Vũ Cát Tường vừa chính thức cho ra mắt MV mới nhất của mình mang tên "Come back home". Để thực hiện tốt ý đồ muốn gửi gắm trong MV, Vũ Cát Tường không ngần ngại phân thân, đảm nhận diễn xuất của cả hai nhân vật chính. Bên cạnh tạo hình nữ tính với mái tóc ngang vai, diện váy ngủ màu hồng với động tác điệu đà khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ thì vẫn có một Vũ Cát Tường trung thành với tóc tém, tomboy quen thuộc.

 - Ảnh 16.

Vũ Cát Tường để tóc dài, mặc váy ngủ hồng...

...với diễn xuất điệu đà trong MV "Come Back Home".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất