Những đám cưới xa hoa bậc nhất Vbiz

06/10/2017, 15:55

Rước dâu bằng siêu xe hàng chục tỉ đồng, hoa cưới lên đến tiền tỉ, không gian xa hoa lộng lẫy... là một trong những điểm nhấn trong đám cưới sao Việt khiến người hâm mộ choáng váng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo diện áo dài đỏ trong ngày cưới.

Sáng nay (6/10), lễ rước dâu Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã diễn ra tại nhà riêng. Đáng chú ý nhất là dàn siêu xe để chuẩn bị đón cô dâu Thu Thảo. Có thể thấy một loạt xe sang đắt tiền như: Maybach, Audi, Lexus.

Bên cạnh đó, không gian nhà cô dâu Thu Thảo và chú rể Trung Tín đều được trang trí ngàn ngập các loại hoa tươi nhập khẩu. Theo một trang tin, tổng cộng lễ rước dâu Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam có gần 10 chiếc xe đen bóng, có giá từ vài tỷ đến hơn chục tỷ.

Dàn siêu xe hoành tráng trong lễ rước dâu.

Xe Audi A8L có giá gần 5 tỷ đồng.

MC Mai Ngọc

Đầu tháng 12/2016, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc khiến người hâm mộ choáng váng bởi đám cưới sang trọng và xa hoa nhất Hà Nội.

 Theo đó, không gian tiệc cưới được trang trí đẹp như một dải ngân hà bằng ánh sáng cùng các vật trang trí tại một khu nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng bậc nhất Hà thành. Hôn trường được trang trí như một cung điện tráng lễ mà rực rỡ còn bục đứng của cô dâu chú rể thì như một sân khấu âm nhạc hoành tráng.

Ngoài ra, cô dâu Mai Ngọc còn diện chiếc váy cưới được gắn 10.000 viên pha lê lấp lánh và đi đôi giày lọ lem hàng hiệu của Dolce & Gabana.

Trấn Thành - Hari Won

Cuối tháng 12/2016, Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà. Cặp đôi lên kế hoạch cho một đám cưới đậm chất cổ tích với không gian được trang trí xa hoa, hoành tráng.

Theo đó, để có một đám cưới như cổ tích và đậm chất ngôn tình, Trấn Thành đã chi hơn 2 tỷ đồng cho không gian tiệc cưới.  Không chỉ vậy, nam MC còn dành tặng cho cô dâu một món quà đó là váy cưới có giá 10.000 USD do một nhà thiết kế váy cưới đình đám ở TP.HCM tự tay làm. 

Hoa hậu được yêu thích nhất - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê

Đầu tháng 6/2017, người đẹp Sang Lê gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Việt Anh. Trong bữa tiệc, mỗi vị khách được thưởng thức một menu riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người.

Địa điểm tiệc cưới đang trang trí với ý tưởng khu địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Không gian buổi lễ được chia thành 3 khu vực nối tiếp: khu đón khách, khu chụp ảnh lưu niệm và phòng tiệc chính.

Được biệt, toàn bộ hoa cưới được nhập từ châu Âu: gồm có hoa hồng, hoa mẫu đơn, tú cầu... Tổng chi phí cho đám cưới lên tới hơn 10 tỷ đồng trong đó chi phí trang trí khoảng 8 tỷ đồng, tiệc mời khách hơn 2 tỷ đồng, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng...

Hoa hậu Thu Ngân

Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân được tổ chức thành 3 bữa tiệc. Ngoài tiệc nhỏ đãi khách ngày rước dâu, cặp đôi Thu Ngân - Doãn Phương còn tổ chức tiệc cưới chính thức lần 1 ở Hà Nội (ngày 17/1/2017) và lần 2 ở Hải Phòng (ngày 5/2/2017). 

Ông xã Thu Ngân - Doãn Văn Phương là doanh nhân giàu có gốc Thanh Hóa, sinh năm 1977. Thu Ngân được chồng tặng quà là xe Rolls-Royce có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Đặc biệt, cô dâu còn được trao của hồi môn là nhiều vòng cổ bằng vàng.

Quà cưới của Hoa hậu.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

Không gian tiệc cưới xa hoa.

 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất