Những cung hoàng đạo này dễ trở thành kẻ “lụy tình” trong năm nay bởi tình cảm gặp nhiều trục trặc, có thể đổ vỡ

blogtamsu.vn - 28/05/2017, 09:35

Trong năm 2017, chuyện tình cảm của những cung hoàng đạo này xuất hiện nhiều nguy cơ, rạn nứt dễ khiến tình yêu đổ vỡ.

 

dovo-blogtamsu2

Chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu trong năm 2017 phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ sự nghiệp và cuộc sống, điều này những người thân bên cạnh cung hoàng đạo này sẽ cảm nhận rất rõ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến họ không còn tâm trí đặt quá nhiều sự quan tâm vào tình cảm đôi lứa, dễ khiến người yêu cảm thấy họ nguội lạnh với mình. Có thể nói, năm 2017 chính là năm khảo nghiệm của Kim Ngưu, đặc biệt là trong tình cảm. Nếu xử lý không khéo sẽ rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, bắt nguồn từ Kim Ngưu nhưng chòm sao này cũng là người đau khổ hơn cả.

dovo-blogtamsu1

Chòm sao Xử Nữ

Những nguy cơ “ngấp nghé” trong tình cảm của Xử Nữ sẽ dồn lại bùng nổ trong năm nay. Xử Nữ dần nhận ra sự chiếm giữ của nửa kia quá mạnh, khiến họ cảm thấy mất tự do. Từ đó, hàng loạt các mâu thuẫn, khắc khẩu của hai bạn cứ kéo dài liên tục. Cung hoàng đạo này cũng bắt đầu hiểu ra cứ mãi trốn tránh sẽ không giải quyết được điều gì, phải dứt khoát đối mặt cho dù kết quả có ra sao. Song, cũng chính vì có quá nhiều vấn đề xảy ra trước đó nên rất khó để níu kéo được tình cảm của hai người.

dovo-blogtamsu3

 

Chòm sao Cự Giải

Chuyện tình cảm trong năm 2017 của Cự Giải cứ như đi trên “miếng băng mỏng”, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Vào lúc này bạn sẽ cảm thấy khoảng cách từ tâm hồn cho đến suy nghĩ của mình với người ấy không hiểu sao cứ lớn dần, đến mức khó mà cứu vãn. Điều này khiến cả hai rất mệt mỏi, nhưng cách giải quyết tốt nhất vẫn là cả hai nên tạm xa nhau một thời gian để có thể suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ này nếu không muốn trong lúc nóng vội sẽ lỡ nói ra lời chia tay.

Ngọc Ánh/Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất