Những câu nói gây “ngứa tai” nhất đối với "hội muôn đời vẫn ế"

Yan - 17/06/2015, 09:00

Mặc dù luôn trong trạng thái “ngẩng cao đầu” về vấn đề “một mình” của mình, nhiều F.A vẫn “không chịu nỗi đả kích” khi nghe người khác nói những câu này. Những bạn nào đã “có nơi có chốn” thì cẩn thận, đừng dại nói những câu này với các F.A nhé!

 

“Ủa còn ế hả, thiệt hay giỡn vậy?!”

Thấy cái mặt người ta có cười không mà nói người ta giỡn? Nhanh nhanh lùi lại lấy đà và… chạy đi, chạy càng xa càng tốt, không thì bạn không biết được bạn sẽ đóng vai gì trong phim kinh dị đâu.

“Mày phải ra ngoài, đi đây đi đó mới tìm được bồ!”

Cẩn thận, “gạch đá” đang chờ đợi bạn! F.A chứ không phải là “chó cảnh sát” mà phải đi lung tung chỗ này chỗ kia để “tìm đối tượng” đâu nhé! Tình yêu có phải dễ tìm đâu, chỉ có nó là có thể tìm chúng ta, thích làm chúng ta “giật mình” mà thôi! Nếu muốn thật lòng khuyên các F.A thì bạn nên nghĩ đến những cách "thoát ế" khả thi hơn nhé!

“Có người yêu vui vẻ gì đâu mày ơi, còn “ế” là sướng lắm rồi!”

Hầu hết các F.A đều đã tự “nhồi” vào đầu mình câu nói đó rồi, đã lấy đó làm “niềm tin vào cuộc sống” thì bạn cũng không cần thiết phải “hát đi hát lại” điệp khúc đó đâu. Tuy vậy, khi vừa nói xong câu đó, bạn cũng đừng quay ngoắt 180 độ mà hớn hở khoe những chuyện ngọt ngào giữa mình và người yêu nhé, nguy hiểm lắm bạn à!

“Làm giá quá chứ gì!”

Chẳng có ai treo trước người tấm bảng “giá cao”, “giá thấp” gì đâu bạn. Tình yêu không phải là chuyện chúng ta “cân, đong, đo, đếm” người khác xem người đó “thừa” hay “thiếu” so với tiêu chuẩn của mình mà là vấn đề của cảm xúc. Còn lý do vì sao vẫn “ế” thì là vì… hên - xui mà thôi.

“Nhìn mày vậy mà sao còn ế hay vậy?!”

Đây có phải là một câu hỏi không vậy? Nếu là câu hỏi thì khoa học, thầy bói lẫn ba má đều "bó tay" rồi đấy. Còn nếu đây là một câu hỏi “gợi đòn” thì đứng yên đó, nhắm mắt lại và “tận hưởng” những đòn “tra tấn” đi!

 

“Mày có bê đê không?”, “Mày có bị lãnh cảm không?”

“Ế” thôi mà, có gì khác thường lắm đâu, LGBT người ta cũng có người yêu mà, “một mình” thì vẫn có thể sống vui, sống khỏe mà. Có muốn tôi chấm dứt “mọi mối quan hệ” với các người không hả?!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất