Những cặp vợ đẹp chồng xấu của showbiz Hoa – Hàn

24h - 12/09/2015, 16:12

Do nhan sắc trái ngược mà họ bị ví như “người đẹp và quái vật” phiên bản hiện đại.

 

Trịnh Sảng – Hồ Ngạn Bân

 - 1

Trịnh Sảng và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân vừa công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 8 vừa qua. Trong khi Trịnh Sảng nổi tiếng với hình ảnh “nàng Cỏ” trong sáng trong Vườn sao băng thì Hồ Ngạn Bân lại thuộc top những anh chàng “xấu trai” của làng giải trí Cbiz.

Chuyện cặp đôi hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó Trịnh Sảng từng có mối tình đẹp như mơ với tài tử Trương Hàn.

Lee Hyori – Lee Sang Soon

 - 2

Khi mỹ nhân sexy nhất Kpop tuyên bố kết hôn cùng Lee Sang Soon, nhiều fan đã “sốc nặng”. Lee Sang Soon được cho là không xứng với nữ thần gợi cảm Kpop vì anh không chỉ xấu trai mà khả năng kiếm tiền còn thua kém Lee Hyori.

Thậm chí, nhiều fan còn đặt biệt danh cho vợ chồng nữ ca sĩ là “người đẹp và quái vật” vì ngoại hình của Lee Sang Soon.

Nữ thần gợi cảm Lee Hyori từng chia sẻ, khi dẫn Lee Sang Soon về ra mắt gia đình, mẹ cô đã khóc vì ngoại hình của anh quá xấu xí. Sau khi kết hôn, người đẹp thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc và một cuộc sống giản dị, đầm ấm bên Lee Sang Soon.

Vương Bảo Cường – Mã Dung

 - 3

Mặc dù có ngoại hình xấu xí song Vương Bảo Cường vẫn được fan yêu mến vì diễn xuất truyền cảm. Vợ anh, Mã Dung từng là fan “cuồng” bậc nhất của anh và có ngoại hình xinh đẹp không kém cạnh các sao nữ.

Thậm chí, vì Bảo Cường, Mã Dung chấp nhận từ bỏ làm MC dẫn chương trình để ở nhà chăm sóc gia đình giúp Bảo Cường chuyên tâm đi đóng phim.

Phùng Tiểu Cương – Từ Phàm

 - 4

Khi gặp đạo diễn Phùng Tiểu Cương lần đầu năm 1991, Từ Phàm cho biết cô rất phục ông vì tài năng dù ngoại hình kém hấp dẫn.Từ mến mộ, cô và Phùng Tiểu Cương chuyển thành tình yêu lúc nào không hay. Khi cặp đôi tuyên bố sẽ tổ chức lễ cưới vào năm 1999, hầu hết tất cả bạn bè và người thân đều ra sức phản đối vì cho rằng cả hai không phù hợp.

Bất chấp mọi lời khuyên can, Từ Phàm vẫn quyết định gắn bó cuộc đời mình với đạo diễn Dạ yến. Sau 16 năm, cặp vợ chồng đạo diễn – diễn viên nổi tiếng vẫn chung sống rất hạnh phúc và cho ra mắt nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc.

Cao Hiểu Tùng – Thẩm Hoan - Hựu Mễ

 - 5

Cao Hiểu Tùng và hai người cũ xinh đẹp. Thẩm Hoan (ảnh nhỏ) và Hựu Mễ (ảnh lớn).

Nhạc sĩ kiêm đạo diễn nhà sản xuất phim Cao Hiểu Tùng từng có hai đời vợ. Điều đáng ngạc nhiên là cả hai bà vợ đều “chết mê” ngoại hình xấu lạ của Cao Hiểu Tùng.

Thẩm Hoan, vợ cũ của ông có ngoại hình ưa nhìn và trông rất duyên dáng trong khi Hiểu Tùng lại có thân hình phì nhiêu, khuôn mặt béo. Thẩm Hoan và Cao Hiểu Tùng kết hôn chỉ sau 3 ngày quen biết và nhanh chóng ly dị.

Hựu Mễ, người vợ thứ hai của Hiểu Tùng có nhan sắc xinh đẹp không kém các cô người mẫu và kém ông 19 tuổi. Tuy nhiên, Cao Hiểu Tùng cũng không giữ chân được cô vợ trẻ này và hai người nhanh chóng ly hôn.

Lý Lệ Trân – Hứa Nguyện – Phan Nguyên Lương

 - 6

Ngôi sao "phim nóng" thập niên 90 Lý Lệ Trân từng khiến phái mày râu mê mẩn bởi gương mặt đẹp như thiên thần và vóc dáng nóng bỏng. Thế nhưng, cô nàng lại phải lòng hai người đàn ông có gương mặt bị ví xấu như “quỷ”.

Năm 1996, Lý Lệ Trân bất ngờ kết hôn với nhạc sĩ Hứa Nguyện. Hai người được coi như đôi đũa lệch vì ngoại hình tương phản. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đẹp cũng không được bền lâu. Sau khi ly hôn, Lý Lệ Trân lại nên duyên với đạo diễn kiêm nhạc sĩ Phan Nguyên Lương. Ngoại hình của ông được cho là chẳng kém Hứa Nguyện là bao.

Cố Trường Vệ - Tưởng Văn Lệ

 - 7

Ngay từ thời sinh viên, Tưởng Văn Lệ đã được mệnh danh là hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh nhờ gương mặt xinh xắn và thanh tú. Khi bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của cô được ví như một bông hoa thuần khiết giữa những cạm bẫy ngọt ngào của thế giới xa hoa. Thế nhưng, Tưởng Văn Lệ lại phải lòng nhà quay phim, đạo diễn “xấu trai” Cố Trường Vệ.

Cố Trường Vệ là một người rất giản dị với gương mặt không có nét nổi bật. Dù có ngoại hình khiêm tốn song đạo diễn Cố lại khiến khán giả phải ngưỡng mộ với danh xưng "đệ nhất nhiếp ảnh Trung Quốc". Sau khi hai bộ phim Khổng tước Lập xuân của ông ra mắt thành công, Cố Trường Vệ được coi là một đạo diễn thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Chính sự tài năng và đức tính giản dị của Cố Trường Vệ đã khiến Tưởng Văn Lệ xiêu lòng và ngưỡng mộ ông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất