Những "bóng hồng" xinh đẹp khiến cung đường phượt thêm đáng yêu

Tiin - 29/06/2015, 14:17

Những cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn khiến các anh chàng "nể" bởi tài chinh phục các cung đường phượt của mình.

 

Ngọc Thảo

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Mặc dù sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, nhưng Ngọc Thảo, đến từ thành phố Hồ Chí Minh, lại có một cá tính rất mạnh mẽ và khác lạ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô gái sinh năm 1989 này đã có niềm đam mê bất tận với việc đi phượt. Niềm đam mê này lớn tới mức, cô nàng còn thỉnh thoảng trốn bố mẹ để đi du lịch bụi cùng hội bạn khi chỉ mới học cấp hai.

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Con gái đi phượt thường gặp rất nhiều khó khăn bởi đây là một hoạt động không chỉ cần sự khéo léo, nhiều kĩ năng sống mà còn cần có cả sức khỏe nữa. Với Ngọc Thảo cũng vậy, cô cũng gặp nhiều vấn đề trong mỗi chuyến đi phượt như: xe hỏng giữa đường không ai giúp hay sức lực cạn kiệt. Nhưng dù vậy, đối với cô, việc đi phượt mang lại cho cô những kỉ niệm không thể quên cũng như những bài học về cuộc sống vô cùng ý nghĩa.

Thùy Trang

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Sở hữu một hàm răng khểnh vô cùng đáng yêu, ít ai có thể ngờ rằng cô nàng Thùy Trang này lại có sở thích khá là độc đáo đó là đi phượt. Cô nàng đến từ Lạng Sơn này là thành viên khá tích cực của một hội phượt đình đám tại thành phố Hà Nội. Số cung đường mà Trang đã đi qua có thể nhiều hơn cả số tuổi của cô. Thậm chí, đã có lần Trang một mình bon bon trên chiếc xe tay côn của mình đi vào tận Đà Nẵng. Với thành tích phượt như này, cô nàng khiến cho nhiều cánh mày râu phải lắc đầu lè lưỡi.

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Dù là việc đi phượt đối với phái nữ là một việc vô cùng khó khăn nhưng với Thùy Trang, những chuyến đi phượt này lại chính là những trải nghiệm thú vị cho tuổi trẻ của cô.

Hà My

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Hà My hay còn được gọi “My Mạnh Mẽ” là một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng phượt Hà Nội. Khắp nơi từ Cao Bằng, Lạng Sơn cho đến Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Mình đều có dấu chân của cô nàng sinh viên xinh xắn, nhỏ nhắn đến từ ĐH Ngoại thương này. Thậm chí, cô nàng còn lập ra hẳn một kênh Radio có tên là “Phượt radio” dành riêng cho dân chuyên đi du lịch bụi. Ra mắt được hơn một năm nay, kênh radio này đã trở thành một nguồn thông tin vô cùng hữu ích cho những bạn chuyên đi phượt.

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Chia sẻ về những chuyến đi phượt của mình, cô nàng cho biết: “Con gái đi phượt chắc chắn sẽ sống khá tình cảm, lạc quan và có một chút gì đó mạnh mẽ, cá tính. Bởi lẽ những chuyến đi vẫn chứa nhiều nguy hiểm nhưng đổi lại bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Vì vậy, các bạn gái đi phượt cũng cần suy xét để chọn cho mình những nhóm bạn đi cùng phù hợp, chọn cung đường hợp lí và có những sự chuẩn bị cho bản thân để phòng tránh những rủi ro không đáng có.”

Đặng Như

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Cô gái 21 tuổi đến từ Tiền Giang này cũng là một cái tên khá quen thuộc của hội phượt miền Nam. Sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Như lại có sở thích khá là lạ lùng đó là đi phượt trên những chiếc xe cổ. Đối với phái nữ, phượt đã là một hoạt động khá là nguy hiểm rồi nhưng đi phượt trên xe cổ còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến tính mạng hơn.

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Vì là xe cổ lại phải chạy trên một quãng đường dài nên con xe Vespa của Như thường xuyên dở chứng giữa đường. Nhiều khi đang đi trên đường, Như phải dừng lại để sửa chữa cho nó. Mặc dù mệt, nhưng những chuyến đi Phượt xuyên Việt này đã giúp cho Như có thêm nhiều kinh nghiệm hơn về cuộc sống.

Phương Thu

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên các cung đường phượt

Phương Thu sở hữu một vẻ ngoài khá là nữ tính với mái tóc buông xõa nên ít ai có thể ngờ rằng cô nàng lại có sở thích khá là độc đáo: đi phượt trên xe Minsk. Mê xe Minsk từ khi còn bé xíu nhưng mãi trong những năm gần đây cô nàng mới có cơ hội được thỏa mãn sở thích của mình. Hình ảnh một cô nàng nhỏ nhắn, cưỡi trên con xe Minsk cá tính và vi vu khắp mọi miền tổ quốc đã trở thành hình ảnh rất riêng của Phương Thu.

Vì là con gái nên khi đi phượt Thu không chỉ gặp khó khăn về mặt thể chất mà đôi khi còn nguy hiểm cả đến tính mạng. Cô nàng đã rất nhiều lần chết hụt trên những cung đường phượt đầy nguy hiểm của phía Bắc. Nhưng dù vậy, sau mỗi một lần chết hụt như thế, Thu lại càng yêu việc đi du lịch bụi trên con xe Minsk của mình nhiều hơn.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất