Những bạn trẻ Việt giống sao nước ngoài "như đúc"

05/04/2015, 17:06

Rihana, Lý Trị Đình, Jang Nara hay Yoona đều có những "bản sao Việt" khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

 

Trâm Anh – Yoona

 

Hotgirl Trâm Anh từng nhận được nhiều lời khen ngợi vì có ngoại hình và khuôn mặt hao hao “ngọc nữ” Yoona của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Cả hai cùng sở hữu  những đường nét thanh tú, nụ cười rất duyên cùng đôi mắt sáng, trong vắt như thiên thần.

 

Trâm Anh có ngoại hình và khuôn mặt hao hao “ngọc nữ” Yoona của SNSD.

 

Bên cạnh vẻ bề ngoài, ít ai biết rằng cả hai cô nàng xinh đẹp còn cùng có thành tích học tập “khủng”.

 

Cả hai cùng sở hữu  những đường nét thanh tú, nụ cười rất duyên cùng đôi mắt sáng, trong vắt như thiên thần.

 

Cả hai cô nàng xinh đẹp còn cùng có thành tích học tập “khủng”.

 

Hotboy trường Báo – Lý Trị Đình

 

Trương Nguyễn Thái Dương sinh năm 1994 đến từ Đồng Nai là một chàng trai khá nổi tiếng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền bởi chiều cao “khủng” 1m90. Đặc biệt kể từ khi bộ phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” lên sóng, tên tuổi Thái Dương càng được nhiều người biết tới hơn do anh chàng có khuôn mặt rất giống với Lý Trị Đình – mỹ nam Hoa ngữ đảm nhận vai Đường Cao Tông trong phim.

 

Trương Nguyễn Thái Dương có khuôn mặt rất giống với Lý Trị Đình trong "Võ Tắc Thiên truyền kỳ".

 

Khi được hỏi về việc có ngoại hình giống với một mỹ nam đang rất nổi tiếng, Thái Dương thật thà chia sẻ: “Ngay khi bộ phim nổi tiếng đã có nhiều bạn nhắn tin trên Facebook cho mình và bảo rằng mình rất giống với Lý Trị Đình. Mình cũng thấy gương mặt có khá nhiều điểm tương đồng và thực sự vui vì điều này. Có thể nói Lý Trị Đình là hình mẫu để bản thân phấn đấu trong tương lai”.

 

Anh chàng coi Lý Trị Đình là hình mẫu để phấn đấu trong tương lai.

 

Nhờ những lợi thế sẵn có về ngoại hình, "hotboy trường báo" cũng đang có những hoạt động nghệ thuật để khẳng định bản thân như làm người mẫu bán chuyên nghiệp, dancer hay beatboxer,…

 

Ngọc Kayla – Jang Nara

 

Ngọc Kayla từng có một phen lao đao vì hình ảnh đời thường của mình bị hiểu lầm là “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara “trốn” sang Việt Nam. Ngay sau đó, Ngọc Kayla đã trở thành mục tiêu săn lùng của cư dân mạng.

 

Ngọc Kayla từng bị hiểu lầm là Jang Nara.

 

Cả Ngọc Kayla và nữ diễn viên “Công chúa nổi loạn” đều sở hữu khuôn mặt tròn trịa và đôi mắt to nhí nhảnh, đáng yêu. Ngọc Kayla từng được báo giới chú ý khi tham dự liveshow Giải thưởng truyền hình HTV cũng bởi ngoại hình giống với ngôi sao Hàn Quốc.

 

Phùng Ngọc Yến – Rihana

 

Cô nàng Phùng Ngọc Yến cũng từng được mệnh danh là “Rihanna của Việt Nam” bởi vẻ ngoài khá lạ mắt. Làn da bánh mật, đôi mắt to và đặc biệt là nụ cười của Phùng Ngọc Yến được đánh giá là có nét rất giống với ca sĩ Rihanna.

 

Nụ cười của Phùng Ngọc Yến được đánh giá là có nét rất giống với ca sĩ Rihanna.

 

Cả hai cùng có làn da bánh mật.

 

Hà Lade - Lee Da Hae

 

Hot girl Hà thành Hà Lade được nhận xét là có nụ cười tươi giống với ngôi sao “My Girl” Lee Da Hae. Nhìn ở một số góc mặt, Hà Lade và nữ diễn viên xứ kim chi giống như hai chị em. Cả hai đều ghi điểm với người đối diện nhờ vẻ ngoài nhí nhảnh, rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

 

 Hà Lade được nhận xét là có nụ cười tươi giống với ngôi sao “My Girl” Lee Da Hae.

 

Cả hai đều ghi điểm với người đối diện nhờ vẻ ngoài nhí nhảnh, rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

 

Kay Trần - Jay Park (2PM)

 

Kay Trần là nickname dễ thương của anh chàng Trần Anh Khoa, sinh năm 1994 đến từ trường Cao đẳng Việt Mỹ - TP.HCM. Kay Trần hiện là một nhân tố trẻ triển vọng của thị trường giải trí TP.HCM. Cậu bạn này đang đảm nhiệm các vị trí như producer, singer, rapper,... và làm việc tại nhiều công ty giải trí.

 

Không chỉ đa tài, Kay Trần còn có ngoại hình rất điển trai và gương mặt nhiều nét phong trần, bụi bặm cực kì giống cựu thành viên nhóm 2PM Jay Park (Park Jaebom).

 

Kay Trần có ngoại hình rất điển trai và gương mặt nhiều nét phong trần, bụi bặm  giống cựu thành viên nhóm 2PM Jay Park.

 

Chia sẻ về điều thú vị này, Kay Trần thành thật: “Ấn tượng đầu tiên của mình khi gặp mọi người đó là ai cũng thốt lên “Trời, giống Jay Park của 2PM quá”.

 

Đến khi gặp anh Tronie, anh ấy cũng bảo mình giống Jay Park. Ban đầu thì mình cũng cảm thấy khá khó chịu vì bị nhiều người nói giống quá. Nhưng dần dần tìm hiểu về Jay Park thì mình lại dần chuyển qua hâm mộ anh ấy và không còn cảm thấy khó chịu khi được người khác khen là giống Jay Park nữa. Thậm chí bây giờ mình còn vui vì điều ấy nữa".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất