Như Phúc diện áo bà ba để quảng bá phim Việt

8showbiz - 05/06/2015, 13:50

Nữ diễn viên Như Phúc đã diện chiếc áo bà ba đậm chất miền Tây Nam bộ để quảng bá cho bộ phim "Hoàng hôn dịu dàng" với 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình "Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2015" thu hút hơn 7.000 người, với 300 gian hàng của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới quy tụ về Việt Nam. Tham gia triển lãm đa phần là những quốc gia có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như: Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Ấn Độ. Về phía chủ nhà, các đơn vị sản xuất truyền hình hàng đầu Việt Nam cũng tham gia triển lãm lần này. 

Xuất hiện trong buổi triển lãm và gây nhiều chú ý có lẽ là nữ diễn viên Như Phúc cùng e-kip đoàn phim "Hoàng hôn dịu dàng" do công ty công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Latsata (Latsata Multimedia) sản xuất và được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình VTC9-Let's Việt. Nữ diễn viên xinh đẹp gây chú ý bởi lẽ cô cùng e-kip của mình cùng diện bộ trang phục bà ba đậm chất miền Tây Nam bộ để giới thiệu đến bạn bè quốc tế những nét đặc sắc về văn hóa của con người Việt Nam cũng như tư tưởng làm phim phục vụ mọi tầng lớp khán giả, không phân biệt tầng lớp hay giai cấp nào.

Nữ diễn viên Như Phúc trong bộ trang phục đậm chất miền Tây Nam bộ

Không chỉ một mình Như Phúc, cả e-kip đoàn phim "Hoàng hôn dịu dàng" cũng diện cho mình bộ trang phục đặc biệt này để giới thiệu đến quan khách gần xa.

Các nghệ sỹ tham gia bộ phim "Hoàng hôn dịu dàng" của đơn vị Latsata Multimedia sản xuất, được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình Let's Việt.

Các diễn viên còn có buổi nói chuyện, chia sẻ với quan khách và phóng viên báo đài về bộ phim "Hoàng hôn dịu dàng".

Nam diễn viên điển trai Trí Quang

NSUT Mỹ Duyên cũng tham dự buổi triển lãm

Ảnh: Khắc Bình

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất