Nhóm nhạc nữ gặp tai nạn liên tiếp trong show có Sơn Tùng M-TP

Zing - 05/06/2017, 09:50

Đêm nhạc Viral Fest Asia 2017, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bi Rain, AKB48 cùng Sơn Tùng M-TP, gặp nhiều chỉ trích vì để xảy ra loạt sự cố.

Tối 3/6, Sơn Tùng M-TP, Bi Rain, AKB48 và E-Girls Flower cùng nhiều nghệ sĩ tham gia show mang tên Viral Fest Asia 2017 tổ chức tại Thái Lan. Tuy nhiên, đọng lại sau đêm nhạc tưởng như quy mô, hoành tráng này là vô số sự cố đáng tiếc từ ban tổ chức. Đáng nói nhất là việc hai thành viên nữ nhóm nhạc đến từ Nhật Bản - E-Girls Flower gặp tai nạn sau khi trình diễn.

Nhom nhac nu gap tai nan lien tiep trong show co Son Tung M-TP hinh anh 1

Các cô gái trình diễn trong mưa. Đây là hình ảnh chỉ vài phút trước khi họ gặp tai nạn sân khấu. Ảnh: On.

Dù trời mưa khá to, lại biểu diễn ngoài trời nhưng các cô gái đều cố gắng hoàn thành phần biểu diễn với hai bài hát. Tiết mục nhận được sự hưởng ứng của khán giả Thái Lan. Kết thúc, các thành viên nán lại gửi lời cảm ơn những người ủng hộ trước khi đi vào cánh gà.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì ban tổ chức đã tắt đèn sân khấu. Di chuyển trong điều kiện tối đen như mực cộng thêm mưa lớn, hai thành viên nữ của nhóm đã ngã từ trên sân khấu xuống đất.

Theo On, hiện trường lúc đó rất hỗn loạn. Các thành viên còn lại đứng bần thần và chạy vội vào phía trong. Rất may, sau khi kiểm tra, hai ca sĩ không bị thương nặng

Nhiều ý kiến cho rằng đêm diễn năm nay của Viral Fest Asia gặp không ít ồn ào về khâu tổ chức do thời tiết. Khán giả Việt Nam cũng tưởng bị ban tổ chức lừa khi chờ đợi đến hơn 22h nhưng Sơn Tùng M-TP chưa được ra diễn. Không ít khán giả hâm mộ còn lo lắng Sơn Tùng bị hủy tiết mục.

Ban tổ chức đã phải đưa ra lời giải thích trên trang web chính thức, thông báo phần trình diễn của giọng ca Lạc trôi bị trì hoãn do trời mưa rất to và mong khán giả thông cảm.“Chưa bao giờ xem show diễn có nhiều sự cố như thế này. Yếu tố thời tiết là bất khả kháng nhưng việc ban tổ chức tắt đèn ngay khi tiết mục kết thúc là điều không thể chấp nhận được. Đây là lý do khiến các cô gái gặp tai nạn”, một cư dân mạng bất bình.

Nhom nhac nu gap tai nan lien tiep trong show co Son Tung M-TP hinh anh 3

Tiết mục của Sơn Tùng bị trì hoãn đến gần nửa đêm. Trong khi đó, một tiếc mục khác của hai nghệ sĩ Ranz và Niana phải hủy bỏ.

Sơn Tùng M-TP sau đó trình diễn hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình - Lạc trôi Em của ngày hôm qua bản Remix.

Không may mắn như Sơn Tùng, tiết mục biểu diễn của Ranz và Niana buộc phải hủy bỏ vì lý do an toàn. Phía ban tổ chức cho biết quyết định này được đưa ra là bất khả kháng vì cặp anh em còn nhỏ tuổi.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất