Nhóm nhạc nam Kpop tuyên bố tan rã sau 3 năm hoạt động

Zing - 05/10/2015, 19:15

C-Clown mới đây đã phải thông báo tin buồn tới người hâm mộ khi không thể tiếp tục duy trì nhóm.

Hôm nay (5/10), cơ quan quản lý của nhóm nhạc nam C-Clown là Yedang Entertainment đã đưa ra thông báo về sự tan rã của nhóm trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội.

"Xin chào. Đây là Yedang Entertainment. C-Clown, nhóm nhạc đã ra mắt vào ngày 19/7/2012 với ca khúc Solo sẽ chính thức tan rã ngày hôm nay, 05/10/2015. Chúng tôi muốn cảm ơn sáu thành viên và tất cả các Crowns (FC C-Clown) – những người luôn ủng hộ và yêu mến nhóm”.

 

Ngoài thông báo trên, công ty này cũng cho biết thêm, dù chia tay, sáu thành viên sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Yedang. Theo đó: Một số thành viên sẽ tiếp tục làm việc như các nhà sản xuất thuộc Yedang, trong khi các thành viên khác sẽ chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc mới, Yedang Entertainment cho biết thêm.

Bên cạnh đó, thành viên Rome cũng vừa vào tài khoản Twitter cá nhân của mình để cảm ơn người hâm mộ khi đã ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua.

C-Clown gồm 6 thành viên: Rome, Siwoo, Ray, Kangjun. T.K và Maru. Nhóm có tuổi đời khá trẻ, trong đó, anh cả Rome sinh năm 1990 còn em út Maru năm nay 18 tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất