Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới

24h - 18/11/2015, 14:06

MV Hot Pink lọt vào danh sách Top 100 ca khúc hot nhất K-Pop trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Nhóm nhạc nữ EXID cuối cùng đã trở lại với single được mong đợi mang tên Hot Pink. Trong MV này, các cô gái hóa thân thành những  mỹ nhân cá tính, sắc sảo và cực sexy.

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 1

EXID tiếp tục tạo nên bản hit với single Hot Pink.

Hot Pink được phát hành vào ngày 18.11 với câu chuyện thú vị trong MV tràn ngập màu hồng. Các thành viên trong nhóm EXID với phong cách cực ngầu, cầm những chai dầu màu hồng đặc biệt và ăn mặc gợi cảm tại trạm đổ xăng.

Vẻ đẹp sexy là điều không thể thiếu khi nhắc đến EXID. Với trang phục kết hợp hai tông màu hồng và đen, EXID mang đến cảm giác vừa gợi tình vừa bí ẩn. Những đường cắt xẻ táo bạo càng tăng thêm nét quyến rũ của 5 cô gái chân dài.

Ngay sau khi phát hành, MV Hot Pink của EXID nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong 5 bảng xếp hạng trên các nghe nhạc online lớn của Hàn như Ginny, Ole Music, Bugs, Soribada, Monkey 3. MV này cũng chiếm giữ vị trí cao tại các bảng xếp hạng còn lại như xếp thứ 2 trên Daum Music, thứ 4 trên Mnet và Melon.

Khởi đầu của Hot Pink vượt trên mong đợi cho thấy phản ứng tích cực của người nghe. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, EXID đã mời rất nhiều bạn bè trong sự kiện ra mắt single mới. Trong đó có những nhóm nhạc, ca sỹ tiêu biểu như Heechul nhóm Super Junior, Esna, Yezi nhóm FIESTAR, Gilme, Andup… 

Ngoài bản hit Up&Down, EXID tiếp tục có thêm MV Hot Pink lọt vào danh sách Top 100 ca khúc hot nhất K-Pop trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Vì vậy, ngày phát hành MV vào 18.11 càng thêm ý nghĩa với các thành viên EXID. Nhóm cũng có màn ra mắt ca khúc mới lần đầu tiên trên sân khấu Show Champion cùng ngày.

Những hình ảnh sexy của EXID trong MV mới:

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 2

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 3

Trang phục sexy của EXID hút mắt người xem Hot Pink

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 4

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 5

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 6

Các cô gái chân dài diện váy cắt xẻ táo bạo

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 7

Nhóm nhạc "giỏi lắc hông" EXID tung ca khúc sexy mới - 8

Nhóm sẽ trình diễn live ca khúc mới trên Show Champion cùng ngày ra mắt MV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất