Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen

18/06/2022, 23:02

Khoảnh khắc Minh Hằng vừa hát sung vừa "quẩy" nhiệt tình cùng mọi người nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều 18/6, đám cưới của Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo chính thức diễn ra. Dàn nghệ sĩ showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Khả Như, Diệu Nhi, Jun Phạm... cũng có mặt để chung vui với tân lang tân nương. 

Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-1
Minh Hằng và ông xã khóa môi ngọt ngào trong lễ cưới.

Sau khi làm lễ và ăn uống, Minh Hằng và khách mời đã có những giây phút "quẩy" hết nấc trong không khí âm nhạc sôi động. Những hình ảnh hé lộ cho thấy nữ ca sĩ đã cầm mic thể hiện bài hát trong khi các khách mời nhảy hết mình trên sân khấu.

Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-2Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-3Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-4

Nhìn những hình ảnh này nhiều netizen nhắc vui chuyện "tặng anh CD đen" năm xưa. Cụ thể trong một buổi biểu diễn, Minh Hằng vừa hát vừa tranh thủ xuống tặng đĩa CD cho khán giả.

Vì khoảng cách xa nên Minh Hằng đã phải ném đĩa kèm câu giao lưu được liệt vào hàng "kinh điển": "Anh trẻ à, tặng anh CD nhạc đen (dance)". Chiếc đĩa bay rất hăng và có vẻ như trúng vào đầu của một người ngồi dưới khiến Minh Hằng phải ríu rít xin lỗi.

Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-5Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-6Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-7Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-8Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-9Nhìn Minh Hằng hát trong đám cưới, netizen nhắc tặng CD nhạc đen-10

Sự việc này sau đó thường xuyên được cư dân mạng nhắc tới mỗi khi Minh Hằng thể hiện gọng ca.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất