Nhìn lại chuỗi 3 đám cưới đẳng cấp 'sang - xịn - mịn' của Công Phượng - Viên Minh: Hoành tráng nhưng không phô trương

04/12/2020, 08:50

Sau đám cưới ở TP. HCM và Phú Quốc, mới đây đôi chim câu Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám cưới ở quê nhà với quy mô lên tới hàng nghìn người.

Với tầm ảnh hưởng của mình, tên tuổi của Công Phượng đã phủ sóng truyền thông từ tháng 11 vắt vẻo sang tháng 12 với chuỗi đám cưới hoành tráng của mình. Từ TP. HCM nối dài ra Phú Quốc và chốt hạ tại quê nhà Nghệ An, chính thức khép lại 'tháng đám cưới' long trọng nhất cuộc đời mình.

Công Phượng là cầu thủ nổi tiếng lại kết hôn với tiểu thư con nhà trâm anh thế phiệt nên đám cưới cũng phải xứng tầm tên tuổi. Cùng nhìn lại chuỗi đám cưới cực hoành tráng của Công Phượng - Viên Minh.

Công Phượng và Viên Minh

Công Phượng và Viên Minh

Đám cưới được tổ chức 3 lần tại 3 địa điểm khác nhau

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức lần lượt 3 lần tại TP. HCM, Phú Quốc và Nghệ An dành cho những tập khách mời riêng.

Tiệc cưới ở TP. HCM hôm 16/11 dành cho khách của họ nhà gái. Tiệc chiều tối ở Phú Quốc hôm 18/11 dành cho hội anh em, bạn bè, đặc biệt là giới cầu thủ đình đám. Đám cưới ngày 3/12 tại Nghệ An chủ yếu dành cho khách mời của họ nhà trai.

Cặp đôi tổ chức đám cưới 3 lần ở 3 nơi khác nhau.

Cặp đôi tổ chức đám cưới 3 lần ở 3 nơi khác nhau.

Địa điểm tổ chức là trung tâm tiệc cưới hàng đầu đến resort 6 sao

Tiệc cưới ở TP. HCM được tổ chức ở trung tâm tiệc cưới xa xỉ bậc nhất thành phố, là nơi mà nhiều sao hạng A hoặc các đại gia, rich kid chọn để tổ chức đám cưới. Chẳng hạn như Trấn Thành - Hariwon, Trường Giang - Nhã Phương, Cường Đô la - Đàm Thu Trang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, con gái đại gia Minh Nhựa,…

Tiệc cưới lần 1 ở TP. HCM

Tiệc cưới lần 1 ở TP. HCM

Đám cưới thứ hai được tổ chức tại một resort 6 sao tại Bãi Trường, 'đảo ngọc' Phú Quốc. Khuôn viên được bao quanh bởi những cánh rừng rậm rạp và đại dương mênh mông, đảm bảo sự bình yên và riêng tư tuyệt đối.

Đây là khu resort sang trọng với hơn 400 phòng nghỉ, dinh thự, suite, villa đẳng cấp, 4 hồ bơi, 6 nhà hàng và quán bar sang trọng. Không gian tiệc cưới của Công Phượng rộng đến 2.300m2.

Cặp đôi trong đám cưới ở Phú Quốc.

Cặp đôi trong đám cưới ở Phú Quốc.

Đám cưới lần 3 được tổ chức tại quê nhà Công Phượng, tuy không phải là địa điểm 'sang - xịn - mịn' bằng hai lần trước đó nhưng quy mô rạp cưới cũng cỡ một sân bóng. Người thân, hàng xóm, láng giềng và không ít fan của Công Phượng đã đến chung vui với quy mô lên đến hàng nghìn người.

Đám cưới tại Nghệ An.

Đám cưới tại Nghệ An.

Thực đơn toàn sơn hào hải vị

Tiệc chiêu đãi khách của đám cưới Công Phượng, Viên Minh ở TP. HCM gồm những món sơn hào hải vị do chính tay cô dâu, chú rể lựa chọn. Có thể điểm qua một số món như cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp, cá và tôm hấp dashi truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn,…

Thực đơn toàn sơn hào hải vị.

Thực đơn toàn sơn hào hải vị.

Những món phục vụ trong tiệc cưới ở quê nhà Nghệ An được đặt làm toàn bộ tại thành phố Vinh và chuyển đến, phục vụ hàng nghìn khách tham dự.

Thực đơn trong tiệc cưới tại Nghệ An

Thực đơn trong tiệc cưới tại Nghệ An

Từ khách VIP đến quần chúng xóm làng, fan của Công Phượng

Vì Công Phượng và Viên Minh khá kín tiếng nên tiệc cưới ở TP. HCM và Phú Quốc đều khống chế số lượng khách tham dự, chủ yếu là họ hàng, anh em, bạn bè thân thiết và những đối tác VIP.

Vợ của Công Phượng là ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM, đủ để biết khách đến dự đám cưới là những nhân vật tầm cỡ thế nào.

Khách đến tham gia cũng phải tuân theo những quy định như phải quẹt thẻ từ đính kèm thiệp mới có thể vào bên trong tiệc cưới, hạn chế sử dụng thiết bị chụp ảnh, ghi hình, những hình ảnh chuyên nghiệp sẽ được cô dâu, chú rể gửi sau.

Cô dâu Viên Minh cũng thể hiện sự chu đáo với bạn bè khi chuẩn bị món quà lắc tay vàng khắc tên khách đến dự đám cưới.

Cô dâu Viên Minh quá chu đáo.

Cô dâu Viên Minh quá chu đáo.

Đàng trai là cầu thủ bóng đá nổi tiếng kiêm doanh nhân nên dàn khách mời cũng toàn những cực phẩm như Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Huy, Quế Ngọc Hải,…

Nhìn lại chuỗi 3 đám cưới đẳng cấp ''sang - xịn - mịn'' của Công Phượng - Viên Minh: Hoành tráng nhưng không phô trương 8

Nhìn lại chuỗi 3 đám cưới đẳng cấp ''sang - xịn - mịn'' của Công Phượng - Viên Minh: Hoành tráng nhưng không phô trương 9

Đón dâu với dàn siêu xe đẳng cấp

Mặc dù đã làm đến đám cưới thứ 3 nhưng Công Phượng vẫn luôn chu đáo trong ngày trọng đại. Dàn xe đón dâu được chuẩn bị kỹ càng, nổi bật là chiếc Mercedes Maybach trị giá tới 7,4 tỷ đồng.

Siêu xe đón dâu của Công Phượng.

Siêu xe đón dâu của Công Phượng.

Vậy là Công Phượng và Viên Minh đã chốt lại tour đám cưới đẳng cấp kéo dài suốt hơn nửa tháng của mình, xứng tầm với danh tiếng, gia thế của đôi bên.

Cặp đôi tổ chức đến 3 đám cưới hoành tráng nhưng không hề phô trương, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. So với những quy định nghiêm ngặt trong 2 đám cưới trước thì đám cưới thứ 3 ở quê nhà đã cởi mở hơn, con số khách tham dự 'siêu to khổng lồ' đủ để thấy Công Phượng được lòng người dân quê nhà cỡ nào.

Cùng chúc cho Công Phượng và Viên Minh luôn hạnh phúc. Sau khi yên bề gia thất, Công Phượng có thể hoàn toàn yên tâm phát triển sự nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất