Nhiều sao nhận mình quá đẹp song đây mới là người tự tin không ai bằng: "Đàn bà cũng phải đố kỵ, chạnh lòng"

01/08/2018, 10:31

Phát biểu của Minh Tú khiến nhiều người xôn xao vì trước đó có không ít mỹ nhân Việt cũng tự nhận mình đẹp.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú gây chú ý dư luận khi tự nhận mình đẹp trong một bài phỏng vấn. Theo đó, chân dài sexy nhất làng mẫu Việt cho biết, tự ý thức được nhan sắc và mức độ nổi tiếng của mình.

Thậm chí, người đẹp còn lấy ra ví dụ từ khi cô mới nổi tiếng. Theo Minh Tú, cô đã mất đi 2 người bạn thân dù cô chẳng làm gì sai, cũng chưa từng gây rắc rối cho bạn. Ấy thế nhưng, chân dài 9X bất ngờ bị bạn lạnh nhạt. Lý do mà Minh Tú đưa ra là do cô đẹp và nổi bật hơn bạn mình khiến họ "lép vế": "Khi đứng cùng tôi, có thể họ cảm thấy chạnh lòng. Con gái mà, làm sao chịu được cảnh bạn mình nổi bật, được chú ý nhiều hơn".

Giám khảo The Look nhận định, với tính cách của cô chỉ chơi được với cánh đàn ông "con gái thì hầu như chẳng chơi được".

Phát ngôn của Minh Tú gây nhiều ồn ào. Trên thực tế, cô được giới truyền thông nhận xét là người đẹp sexy, nóng bỏng nhất làng mẫu Việt. Tuy nhiên, không ít lần HLV The Face vướng nghi vấn thẩm mỹ.

Nói về nghi vấn này, chân dài nổi tiếng thẳng thắn: "Tôi rất ức khi bị mọi người nói phẫu thuật thẩm mỹ. Đẹp lên cũng bị nói mà không đẹp lên cũng bị nói. Mọi người không nhớ rằng, để từ Minh Tú của 2011 đến 2017 này, tôi đã phải bước từng bậc thang mới có được ngày hôm nay.

Trước Minh Tú, không ít sao Việt cũng khẳng định nhan sắc mình là số 1. Với DJ Oxy, cô từng tự hào tuyên bố mình là người có bộ ngực đẹp nhất Việt Nam.

Giải thích về câu nói gây ồn ào này, DJ miền Tây cho biết, đây chỉ là lời nói đùa bâng quơ.

Cách đây không lâu, tình cũ ca sĩ Bằng Cường còn tung bộ ảnh thả rông vô cùng sexy.

Angela Phương Trinh cũng từng gây bão dư luận với câu nói hùng hồn: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn".

Theo thời gian, nhan sắc "bà mẹ nhí" ngày càng nổi bật. Tuy nhiên, diễn viên 9X cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, cô còn gây chú ý nhờ vòng ba siêu nóng bỏng. 

Ít ai biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tự nhận mình đẹp trong một bài phỏng vấn sau khi đăng quang năm 2012. "Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: 'Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen''", người đẹp miền Tây chia sẻ.

Trái ngược với những mỹ nhân khác, lời tự thú của Đặng Thu Thảo lại được nhiều người ủng hộ vì cô là một trong những Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Thậm chí, Thu Thảo còn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" trong showbiz Việt. 

Trà Ngọc là chân dài rất tự hào về nhan sắc trời cho. Bạn thân Ngọc Trinh từng tuyên bố: “Tôi là người gốc Miên nên mắt to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng, ngày xưa tôi trắng lắm”. Cô còn khẳng định: “Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng.

Gần đây, cô ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất